อีก 5 เดือนเจอกัน “ใบเตย-ดีเจแมน” เฉลยเพศทายาทคนแรก ตั้งชื้อเก๋ไก๋ “น้องเวทมนต์”

2020-03-19 16:05:11

อีก 5 เดือนเจอกัน “ใบเตย-ดีเจแมน” เฉลยเพศทายาทคนแรก ตั้งชื้อเก๋ไก๋ “น้องเวทมนต์”

Advertisement

เฉลยเพศทายาทคนแรก “ใบเตย อาร์สยาม” จับมือสามี “ดีเจแมน พัฒนพล” แชะภาพคู่สุดหวาน พร้อมเผยได้ลูกสาวสมใจ แถมตั้งชื่อสุดเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครว่า “น้องเวทมนต์” 


ปล่อยให้บรรดาแฟนคลับได้ลุ้นกันมาสักพักตั้งแต่ที่หน้าท้องเริ่มนูนป่อง ว่านักร้องสาวสวยว่าที่คุณแม่สายแซ่บอย่าง “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” และว่าที่คุณพ่อ “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” จะได้ทายาทคนแรกเป็นชายหรือหญิง จะเดี่ยวหรือคู่ เพราะหลายคนสังเกตเห็นว่าท้องของสาวใบเตยนั้นโตเร็วมาก ขนาดเป็นท้องแรกและมีอายุครรภ์ได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น






ล่าสุด บรรดาแฟนคลับทั้งหลายก็ไม่ต้องคอยคาดเดา คอยตามลุ้นกันตัวโก่งอีกต่อไป เพราะว่าที่คุณแม่ได้ออกมาเฉลยให้ได้ทราบกันแล้วว่าเบบี๋น้อยในครรภ์นั้นคือ “ลูกสาว”

โดยงานนี้สาวใบเตยก็ได้เผยภาพคู่สามีลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความบอกว่า…

“สวัสดีค่ะ คุณได้ลูกสาวค่ะ คุณมัมสะใจจ้า 555 @dj_man9999 ยินดีกับทุกคนที่ทายถูกนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ลุ้นกับพ่อแมนแม่ใบมาตลอดเลย ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ เป็นคุณแม่ 2020 ไม่ง่ายเลย ลุ้นทุกวันของชีวิต ปกป้อง ดูแล ตัวติดบ้านแทบตลอด ทานวิตามินภูมิคุ้มกันเป็นกำมือทุกวัน ช่วงนี้สี่เดือนแม่ใบนอนแทบไม่ค่อยหลับ เพราะฉี่ตลอด และคันเนื้อตัวทั้งคืน เริ่มปวดหลังต้องนอนตะแคงหนอนหงายไม่ค่อยได้แว้ว เหนื่อยมากค่ะ แต่สู้มาก เพื่อสาวน้อยคนสวยในท้องของแม่ ช่วงนี้ลูกก็จะเริ่มดิ้นตุ๊บๆ เล็กน้อยแระค่ะ ช่วง5 เดือนคงดิ้นได้มากกว่านี้ ดีใจที่เค้าแข็งแรงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย ขอบคุณสามีด้วยค่ะที่ดูแลภรรยาอย่างดี จากนี้ก็ต้องดียิ่งกว่าเดิมนะคะ เพราะว่า คุณได้ลูกหลาวคร่าา #btmannottwobutone #หน้าตาคุณพ่อแบบนี้ก็ต้องได้ลูกสาวแหละจ้า 555”






งานนี้ก็ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีกับว่าที่คุณพ่อ-คุณแม่ มือใหม่กันไม่น้อยเลยทีเดียว

ฟากสามีหนุ่มอย่าง “ดีเจแมน” ก็ได้โพสต์ภาพคู่ภรรยาสุดที่รักเช่นเดียวกัน พร้อมกันนี้ยังได้เผยชื่อลูกสาวได้ทราบกันอีกด้วยว่า… “อีก 5 เดือนเจอกันนะลูกสาวพ่อ ด.ญ. (เวทมนต์ ) ดั่งต้องมนตร์ตรา กุญชร ณ อยุธยา”

แม้ชื่อลูกสาวคนแรกจะแปลกแหวกแนวไปหน่อย แต่ก็ไพเราะไม่น้อยเลยจริงๆ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bitoeyrsiam , @dj_man9999