คนยี้สะดุ้งโหยง ! “กระแต” เผยซีนเอ็นดูสัตว์ “น้องเจ้าขา” จับกิ้งกือตัวเป้งมานอนขดในมือ

2020-03-19 13:15:44

คนยี้สะดุ้งโหยง ! “กระแต” เผยซีนเอ็นดูสัตว์ “น้องเจ้าขา” จับกิ้งกือตัวเป้งมานอนขดในมือ

Advertisement

สัตว์น้อย สัตว์ใหญ่หนูก็รักหมด “กระแต ศุภักษร” เผยภาพลูกสาววัยซน “น้องเจ้าขา” จับกิ้งกือตัวใหญ่มานอนในมือ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ถึงขั้นบอกแม่สอนลูกบ้างว่าอันไหนน่ารัก อันไหนน่ากลัว !


เรียกได้ว่าเห็นโมเมนต์ความรัก ความเอ็นที่มีต่อสัตว์น้อยใหญ่ของ “น้องเจ้าขา” ลูกสาววัยกำลังเรียนรู้ของนักแสดงสาว “กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ่อยๆ แถมโมเมนต์การแสงความรัก ความเอ็นดูที่มีต่อบรรดาสัตว์ของน้องเจ้าขานั้น ก็ทำเอาบรรดาป้าๆ น้าๆ และแฟน ใจหายใจคว่ำกันไม่น้อยเลยทีเดียว




อย่างล่าสุด คุณแม่กระแตก็ได้เผยภาพน้องเจ้าขาจับกิ้งกือตัวใจมานอนขดไว้ในมือ ด้วยสีหน้าเปื้อนยิ้มไร้ซึ้งความกลัวแต่อย่างใด งานนี้ก็ทำเอาคนที่แอบยี้เจ้าสัตว์เลื้อยคลานตัวนี้สะดุ้งโหยงกันไม่น้อยเลยทีเดียว 






ซึ่งหลังจากที่สาวกระแตได้เผยภาพดังกล่าวออกไปแล้วนั้นว่าที่คุณแม่ลูกสองคนสวยอย่าง “เนย โชติกา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามอย่างไวเลยว่า… “ลูกกกกกก กลัวอะไรบ้างมั้ยพี่”



แถมยังมีคุณน้าคนสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ” เข้าเสริมทับด้วยอีกว่า “บอกให้สอนลูกแยกแยะสัตว์น่ารักกับสัตว์น่ากลัว !!”

ทำเอาคุณแม่กระแตต้องรีบเข้ามาตอบคอมเมนต์เพื่อนรัก ชี้แจงความเอ็นดูของลูกสาวที่มีต่อสัตว์น้อยใหญ่อีกว่า… “สอนจนไม่รู้จะสอนไงล่ะค่า เค้ารักของเค้า”

นอกจากนี้ก็ยังมีบรรดาเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการของคุณแม่ และแฟนคัลบเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก ต่อความเก่ง ไม่กลัวอะไรของน้องเจ้าขากันยกใหญ่ แต่บางคนก็ถึงกับขนลุก สะดุ้งโหยง คอมเมนตค์อิโมจิร้องไห้กันคับคั่งเลย 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @iamkratae