โล่งใจ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โชว์ผลตรวจโควิด-19 ปรากฏไม่พบเชื้อ ขอกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน

2020-03-19 10:20:57

โล่งใจ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” โชว์ผลตรวจโควิด-19 ปรากฏไม่พบเชื้อ ขอกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน

Advertisement

ลุ้นและรอคอยมาหลายวัน “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” เผยผลตรวจโควิด-19 ไม่พบเชื้อ พร้อมกักตัวต่อให้ครบ 14 วัน หลังตกอยู่ในกลุ่มเสี่ยงเจอ “แมทธิว” ก่อนประกาศติดเชื้อ


เป็นอีกหนึ่งคนจัดอยู่ในกลุ่มสุ่มเสี่ยงสำหรับนักแสดงหนุ่ม “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” หลังจากที่เจ้าตัวได้เดินทางซ้อมมวยและเจอ “แมทธิว ดีน” เมื่อวันที่ 8 มี.ค. 2563 ก่อนที่คุณพ่อลูกสองอย่างแมทธิวจะตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา




ซึ่งเหตุนี้ก็ทำเอานักแสดงหนุ่มเกิดความหวั่นวิตก กังวลใจอย่างยิ่งจนเจ้าตัวต้องรีบไปตรวจที่โรงพยาบาลเมื่อวันจันทร์ที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มณัฏฐ์ยังคงต้องลุ้นผลด้วยใจตุ้มๆ ต่อมๆ อยู่เรื่อยมา กระทั่งแอบเห็นเจ้าตัวนั้นออกมาแจ้งแฟนๆ ให้ได้ทราบก่อนผลตรวจจะออกว่า…




“อัปเดตครับ ยังรอผลตรวจจาก รพ. รามคำแหง อยู่นะครับ ผลยังไม่ออกเลย จริงๆ ควรจะออกตั้งแต่เมื่อวานแล้วแต่ รพ. ส่งข้อความมาแจ้งว่ามีความล่าช้าเพราะมีคนเข้าไปตรวจเยอะ เราก็รอไป กองถ่ายก็รอไป ทุกคนลุ้นกันอยู่ แต่ผมก็ยังสบายดีนะครับ ไม่มีไข้ ไม่ไอแห้ง ไม่มีอาการใดๆ ทั้งสิ้น ยังไงทราบผลแล้วจะรีบแจ้งทุกคนนะครับ #covid_19 #โควิด19 #โควิดเราต้องรอด #กักตัววันที่10”



และล่าสุด เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพยืนยันจากทางโรงพยาบาลว่าเจ้าตัวนั้นไม่มีเชื้อไวรัสโควิด-19 งานนี้ก็ทำเอานักแสดงหนุ่มโล่งใจไปเปราะหนึ่งแต่ก็จะขอกักตัวต่ออีก 14 วันกันเลยทีเดียว โดยงานนี้หนุ่มณัฏฐ์ ก็ได้เผยข้อความว่า…




"ผลออกแล้วนะครับสรุปตามนี้ครับ การตรวจหาเชื้อ COVID-19 ด้วยวิธี PCR ของคุณ ผลตรวจไม่พบเชื้อ อย่างไรก็ตามควรปฎิบัติตัวเพื่อป้องกันการรับและแพร่เชื้อในช่วงที่มีการระบาด

โล่งใจไปหนึ่งเปราะ แต่ผมก็จะกักตัวต่อให้ครบ 14 วันนะครับ (เริ่มวันที่ 8 ถึงวันที่ 22 มีนาคม) เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงให้กับทั้งตัวเองและผู้อื่นด้วยครับ

ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ #โควิด19 #covid_19 #โควิดเราต้องรอด #theresultcameoutundetectable”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nut_devahastin