ตัดขาด "ดาว พิมพ์ทอง" เซย์โนไม่เปิดโอกาสให้ "พอร์ช" อีกต่อไป !!

2020-03-17 15:30:25

ตัดขาด "ดาว พิมพ์ทอง" เซย์โนไม่เปิดโอกาสให้ "พอร์ช" อีกต่อไป !!

Advertisement

เรียกว่าความสัมพันธ์จบลงแบบเด็ดขาดขั้นสุดแล้ว สำหรับ "ดาว พิมพ์ทอง" กับหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" แม้ฝ่ายชายจะตามง้อแต่ก็ดูไร้ผล เพราะสาวดาวขอเดินหน้าต่อไปและไม่เหลียวหลัง งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

"ไม่ค่อยได้คุยกันเลย ช่วงหลังๆ เราไม่ได้คุยกันมาสักพักนึงแล้ว" 





ต่อกันไม่ติดแล้วใช่ไหม ?
ใช่ค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันมาสักพักนึงแล้ว จากตอนนั้นที่เราเป็นเพื่อนตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ไม่มีอะไรพัฒนาไป



เขายังทำเหมือนเดิมไหม ?
ต้องถามเขานะ เราไม่ได้เข้าไปยุ่ง เข้าไปใช้ชีวิตกับเขาเหมือนเดิม เลยไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรของเขามากมาย ณ ตอนนี้ทั้งโรคระบาด และอะไรหลายๆ อย่าง ตอนนี้ต่างคนต่างกักตัวเอง

ที่เขาเคยบอกว่าจะสู้ เขาได้สู้จริงหรือเปล่า ?
เขาก็สู้แหละค่ะ แต่มันก็ยังไม่พอไหม เขาก็เต็มที่แหละ เราก็เห็นความหวังดีที่เขาทำ แต่มันหลายๆ อย่างมันก็ ...





ติดเรื่องอะไร ?
มันน่าจะติดที่ไลฟ์สไตล์เราสองคนมากกว่า ไม่ได้อยู่กันที่เรารักกันมากแค่ไหน เราอาจจะรักกันมากแต่ตอนนี้มันติดอยู่ที่ไลฟ์สไตล์ เราก็ปรับกันเยอะ การใช้ชีวิตของเรากับเขามันค่อนข้างต่างกันมาก

เรียกว่ายังไม่มั่นใจในตัวเขา ?
ไม่ใช่ว่าไม่มั่นใจ แต่พอเราได้ถอยออกมาในระดับนึงแล้ว เราจะมองทุกอย่างได้กว้างขึ้นว่าอะไรหลายๆ อย่างมันไปด้วยกันได้ไหม หรืออะไรทุกๆ อย่างมันไปด้วยกันไม่ได้ คือถ้ากลับไปมันก็ไม่เหมือนเดิมแน่นอน ที่ดาวเคยบอกว่ามันมีเรื่องๆ นึงที่ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ ถ้าเรากลับไปมันก็จะไม่สบายใจไปเลย



จะมีคนใหม่เลยไหม ?
ตอนนี้ยังไม่มีคนใหม่ค่ะ



โอกาสลุ้นกับพอร์ช ?
อย่าเพิ่งลุ้นเลยค่ะ ไม่ลุ้นดีกว่า เอา 50:50 อย่าลุ้นเลย



เขาตื้อเราไหม ?
เขาก็ทำดีที่สุดนะ เรามองเห็น แต่ก็อย่างที่บอกมันขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของเราทั้งสองคน เขาทำดีในไลฟ์สไตล์ของเขาแต่เรารู้สึกว่ามันอาจจะยังไม่ใช่สำหรับเรา ถามว่ารักกันไหมมันก็ยังรักกันแหละ ตอนนี้ก็ยังอยู่ในสถานะของเพื่อนเหมือนเดิม



หรือเรายังจับได้ว่าเขามีคนอื่น ?
เรื่องนั้นไม่มีค่ะ เรื่องผู้หญิง สิ่งที่เขาเคยทำไม่มี เขาไม่ได้ทำอะไรไม่ดี

ตอนนี้เปิดใจไหม ?
ก็เปิดนะ ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ตอนนี้อย่างที่บอกว่าโรคระบาดมันระบาดขนาดนี้ไม่กล้าไปเดตกับใคร ไม่กล้าเลย เราไม่รู้ว่าคนที่เราไปเดตเขาไปเจอใครมาบ้าง มันจะมีการติดๆ กันมาเป็นห่วงโซ่รึเปล่าเราก็ไม่มั่นใจ เอาตัวเองให้เซฟไว้ก่อน ตอนนี้ก็คือโสดสนิทค่ะ เปิดนะคะแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ขอให้โรคระบาดผ่านพ้นไปก่อน



เราเอาตัวรอดจากโควิดยังไงบ้าง ?
ตอนนี้มันก็เหมือนเริ่มใกล้ตัวขึ้นเรื่อยๆ แล้ว เหมือนคนที่ใกล้ๆ ตัวเราก็เริ่มกักตัวกันแล้ว มันมีการโยงคนนี้เป็นคนนั้นไปเจอ เขาจะกักตัวไหมอันนี้มันอยู่ที่เราต้องกักตัวเอง อันนี้ดาวว่าเราต้องเริ่มกักตัวเองแล้ว ตัวดาวเองยังไม่ค่อยนะ อย่างสถานบันเทิงดาวไม่ได้ไปอยู่แล้ว เลยอาจจะไม่ซีเรียสเรื่องนี้ว่าจะต้องเจอคนในชุมชนหรือสถานที่ที่มีคนเยอะ พลุกพล่าน แต่จะห่วงคนที่เรารู้จักเขาไปมารึเปล่า ก็ต้องดูแลตัวเองมากๆ นิดนึงตอนนี้ ก็พกเจล แอลกอฮอล์ตลอดเวลา สเปย์แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย

คนใกล้ตัวเราโดนกักหรือยัง ?
เหมือนจะมีแล้ว ก็เอาใจช่วยคนที่กักตัวดูผลอยู่ ยังไงก็เอาใจช่วยทุกคน ตอนนี้เราต้องดูแลตัวเองเหมือนกัน

กระทบงานไหม ?
งานที่เป็นอีเวนต์หรืองานที่ต้องออกไปใช้ชีวิตข้างนอกกระทบอยู่



ทริปต่างๆ ?
โชคดีที่ตอนนี้ไม่มีทริปไปต่างประเทศเลย มีแต่ทริปในประเทศไทย ก็ต้องใช้รถในการเดินทาง ซึ่งเราก็ไม่ซีเรียสมาก แต่เราก็ต้องใช้รถในการเดินทาง ก็ไม่ซีเรียสมาก ถ้าเราไปก็ไปเป็นครอบครัวก็ฝากทางโรงแรมที่เราไปดูแลหรือ นักท่องเที่ยว คนไทยที่จะไปฝากใช้แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อกันหน่อย ตอนนี้ก็เปลี่ยนจากการนั่งเครื่องเป็นนั่งรถ เอารถครอบครัวเรา เราเอาความสบายใจ