กล้ำกลืนฝืนอวยพร "ลิเดีย" ใจร้าว ! โควิดเล่นงานในวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี "แมทธิว"

2020-03-17 11:10:13

กล้ำกลืนฝืนอวยพร "ลิเดีย" ใจร้าว ! โควิดเล่นงานในวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี "แมทธิว"

Advertisement


หวนคำนึงคิดถึงครอบครัว และความสุขที่จะต้องฉลองกันทุกๆ ปี พร้อมหน้าพร้อมตา "ลิเดีย" ยิ้มทั้งน้ำตาอวยพรวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี "แมทธิว" ก้มหน้ารักษาตัวใน รพ. ลั่น ไม่กลัวโควิด 19 เพราะเราต้องรอด !!





กลายเป็นกระแสฮือฮาทั่วทั้งวงการบันเทิง เมื่อนักแสดง พิธีกรคนเก่ง "แมทธิว ดีน" ออกมาประกาศความรับผิดชอบต่อสังคม โดยแจ้งความจริงที่ทุกคนต้องตกใจว่า ตนนั้นกำลังติดเชื้อโควิด - 19 ความว่า

"ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #covid19"





ล่าสุดทางด้าน สาว "ลิเดีย" ก็ได้ออกมาโพสต์รูปภาพในวันแต่งงานพร้อมกับแท็กไปที่ หนุ่มแมทธิว ระบุข้อความว่า 

"16 มีนาคม 2563 จะเป็นวันที่จดจำไปตลอดชีวิต

ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาค่ะ มันคือพลังให้เราต้องสู้ ขอส่งกำลังใจให้กับผู้ติดเชื้อ CoVid19 ทุกคน เราจะสู้รบไปพร้อมๆ กัน เราจะไม่มีคำว่าพ่ายแพ้ #โควิด19เราต้องรอด



สุขสันต์วันครบรอบแต่งงาน 5 ปีของเรานะคะคุณสา @matthew.deane1 และวันนี้เจ้าแป๋วแหววก็อายุ 7 เดือนเต็มแล้ว @demi_deane คิดถึงพี่ยักษ์ที่สุดเลย @dylandeane_official

March 16th, 2020 I will remember today for the rest of my life. Thank you for all of the support that is making us strong to fight. Sending love and support to everyone who has CoVid19. We will fight in this war together. There will be no surrendering.

Happy 5th Anniversary to my other half and Happy 7 months to little Demi Missing Mr. Dylan so much @dylandeane_official"





ทั้งนี้ หลังจากที่สาวลิเดียได้โพสต์ภาพและความรู้สึกของตัวเองลงไปทางไอจี ก็มีเพื่อนๆ ดารา และแฟนๆ ที่คอยติดตามความเคลื่อนไหวเข้ามาแสดงความเป็นห่วงเป็นใยและส่งกำลังใจกันอย่างครึกครื้น ช่างเป็นมิตรภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูจริงๆ เชื่อเหลือเกินว่าทั้ง "แมทธิว" และ "ลิเดีย" จะต้องหายขาดในเร็ววันอย่างแน่นอน