นับถือใจอันยิ่งใหญ่ "แมทธิว ดีน" บริจาคพัดลมให้ผู้รอตรวจโควิด-19

2020-03-17 09:45:12

นับถือใจอันยิ่งใหญ่ "แมทธิว ดีน" บริจาคพัดลมให้ผู้รอตรวจโควิด-19

Advertisement

หลังจากออกมาประกาศตนเองว่าติดเชื้อโควิด-19  พิธีกรหนุ่ม  "แมทธิว ดีน" ก็รีบพักรักษาตัวและบอกที่มาของสถานที่ที่ตนเองเดินทางไปในรอบ 1 สัปดาห์  ให้คนที่อยู่ใกล้ชิดระมัดระวังตัว  หลังจากนั้นภรรยาสาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์" ก็ประกาศข่าวว่าตนตรวจผลโควิด-19 เป็นบวก เช่นเดียวกับสามี ทำให้ทั้งสองต้องแยกตัวออกจากลูกๆ  โดยลูกชาย น้องดีแลน ตรวจแล้วไม่พบ ส่วน เดมี่ ยังเด็กมากไม่สามารถตรวจได้ แต่ได้แยกเด็กๆ ออกไปแล้ว






ล่าสุด สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ยังคงน่าห่วง มีประชาชนเข้ามาตรวจเชื้อไวรัสโควิด-19 จำนวนมาก   ทำให้พิธีกรหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ที่กำลังรักษาตัวจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้คำนึงถึงสภาพอากาศ และปริมาณคนที่มารับการตรวจ จึงอาจต้องใช้เวลานาน ต้องรอในสภาพอากาศที่ร้อน จึงได้ส่งมอบพัดลมขนาดใหญ่ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง






โดยหนุ่ม "แมทธิว" ได้ส่งมอบพัดลมให้สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง อย่างด่วนเพื่อบรรเทาอากาศที่ร้อนอบอ้าวในช่วงฤดูร้อน  ซึ่งตอนนี้ทางสถาบันได้รับพัดลมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว "แมทธิว" หวังว่าจะพอช่วงลดความตึงเครียด และความกระวนกระวายได้ ทำให้ใจเย็นขึ้นได้ไม่มากก็น้อย และขอบคุณแพทย์ที่ทำงานกันอย่างเหน็ดเหนื่อย พวกเราจะสู้ไปด้วยกัน