คลีนทั้งหลัง “เอมี่ กลิ่นประทุม” เปิดบ้านพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส ต้านโควิด-19

2020-03-16 12:05:30

คลีนทั้งหลัง “เอมี่ กลิ่นประทุม” เปิดบ้านพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส ต้านโควิด-19

Advertisement

หายใจในบ้านรู้สึกดีขึ้นมาก “เอมี่ กลิ่นประทุม” ติดต่อทีมบริการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสทั้งหลัง ต้านโควิด-19 มั่นใจปลอดภัยหายห่วง


กลายเป็นว่าความวิตกกังวลต่อโรคระบาดไวรัสโควิด-19 เพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เมื่อคนรักสุขภาพ ร่างกายแข็งแรงอย่าง “แมทธิว ดีน” และภรรยาสาว ”ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่เพิ่งออกมาประกาศว่าติดเชื้อเมื่อ (16 มี.ค. 2563) ก็ยังไม่อาจต้านเชื้อไวรัสนี้ได้ แถมบุคคลรอบข้างและคนที่ร่วมงานกับหนุ่มแมทธิวและครอบครัวในเวลาสุ่มเสี่ยง ยังต้องกักกันตัวเองเพื่อเฝ้าระวังโรคเป็นเวลา 14 วัน แม้ว่าจะตรวจแล้วแต่ไม่พบเชื้อก็ตาม

(อ่านข่าว : ด่วน! "แมทธิว ดีน" ประกาศผมติดโควิด-19 (คลิป) , สุดช็อก ! “ลีเดีย” ประกาศติดเชื้อโควิด-19 ฝั่งลูกชาย “น้องดีแลน” ผลตรวจเป็นลบ)


และเหตุการณ์นี้ก็ทำเอาหลายคนต่างวิตก กังวลกันไปมาก เช่นเดียวกับนักแสดงสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ซึ่งเมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ได้ติดต่อบริการพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัส ที่สามารถฆ่าเชื้อไวรัสระดับรุนแรงได้หมดไม่ว่าจะเป็น Covid-19, โรคซาร์ส, เชื้อไวรัสในระบบหายใจ SARS-CoV, SARS-CoV-2




งานนี้สาวเอมมี่ ก็ได้เผยโพสต์ขณะที่เจ้าตัวกำลังยืนกำกับให้เจ้าหน้าที่พ่นยาฆ่าเชื้อตามห้องต่างๆ มุมต่างๆ ของบ้าน ไม่เว้นกระทั่งห้องออกกำลังกาย และรถยนต์กันเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ “เอมี่ กลิ่นประทุม” ก็ยังได้เผยทิ้งท้ายอีกด้วยว่า รู้สึกหายใจได้สบายขึ้นเยอะ มั่นใจมากว่าบ้านนั้นปลอดเชื้อ ปลอดไวรัส แถมยาที่พ่นไปนั้นก็ยังสามารถยับยั้งการสะสมเชื้อรา เชื้อแบคทีเทีย ได้นานถึง 3 เดือนอีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่สาวเอมี่ได้เผยภาพ คลิป การพ่นยาเพื่อนคลีนบ้านจากชื้อโรคต่างๆ นานา แล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนๆ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เทใจในความทุ่มทุน ตื่นตัว และขอคำปรึกษาจากนักแสดงสาวกันยกใหญ่เลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @amy_klinpratoom