อายมาก ! “อั๋น ภูวนาท” จัดหนักคนขุดหาต้นตอเพจดัง หลังถูกแฉปมหน้ากากอนามัย

2020-03-12 18:20:51

อายมาก ! “อั๋น ภูวนาท” จัดหนักคนขุดหาต้นตอเพจดัง หลังถูกแฉปมหน้ากากอนามัย

Advertisement

จะอยู่กันแบบนี้เหรอประเทศไทย ? “อั๋น ภูวนาท” โพสต์ข้อความแซะจัดหนัก หลังเพจดังถูกตามหาล่าเปิดตัว ปมแฉหน้ากากอนามัย


กลายประเด็นร้อนที่สังคมต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่เพจดังอย่าง “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้ออกมาเปิดโปงขบวนการกักตุนหน้ากาก ซึ่งประเด็นนี้ก็ทำเอาชาวโซเชียลเดือดดาลกันยกใหญ่ เพราะหลายคนต่างไม่พอใจกับการกักตุนท่ามกลางสถานการณ์เสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดรุนแรงอยู่ขณะนี้ จนนำไปสู่การวิพากษณ์วิจารณ์ผู้ที่กระทำอย่างหนัก แต่ทั้งนี้ ก็มีคนบางกลุ่มที่ไม่พอใจมากที่ทางเพจดังได้นำข้อมูลมาแฉ จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ บก.ปอท. เพื่อให้ตรวจเพจดังกล่าว และตามหาว่าคนที่เปิดเผยข้อมูลนั้นเป็นใคร ซึ่งกรณีก็ทำเอาหลายคนต่างก็ตั้งคำถามกันให้ควั่ก ว่าทำไมเจ้าหน้าที่ไม่ตามหาหน้ากากที่หายไป มากกว่ามาหาคนเปิดเผยข้อมูล






ซึ่งล่าสุดพิธีกรชื่อดังอย่าง “อั๋น ภูวนาท คุนผลิน” ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า… “หน้ากากหายไม่หา… หาคนแฉหน้ากาหายดีกว่า… ? ! ? ! ? ! ?”

พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้ระบุแคปชั่นประกอบด้วยว่า…

“ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้คือความปกติ แปลว่าผมเองสินะที่สามัญสำนึกเสียอย่างมาก ไม่พวกคุณ ก็ผมเองละที่บ้า เพราะว่าผมไม่เข้าใจอะไรในวิธีคิดของพวกคุณเลยมาพักใหญ่ๆ แล้ว อายแทนคนไม่รู้จัก อายมากๆ #จะอยู่กันแบบนี้เหรอประเทศไทย”







แน่นอนว่างานนี้หลังจากที่หนุ่มอั๋น ได้เผยข้อความดังกล่าวออกไปแล้วก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถูกอกถูกใจ ระบาย และเห็นด้วยกับพิธีกรหนุ่มกันยกใหญ่ รวมไปถึงนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “หมู พิมพ์ผกา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า

“เราเสียงดังกว่าใคร ... เราไม่ทำแล้วใครจะทำ... อยู่เคียงข้างประชาชน ... ขอบคุณอั๋น”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @unpuwanart