หลักฐานชัดเจน “โบว์ แวนดา” เปิดผลตรวจจาก รพ. ยืนยันไม่พบเชื้อโควิด-19

2020-03-11 15:10:50

หลักฐานชัดเจน “โบว์ แวนดา” เปิดผลตรวจจาก รพ. ยืนยันไม่พบเชื้อโควิด-19

Advertisement

ปลอดภัยร้อยเปอร์เซ็นต์ “โบว์ แวนดา” เผยผลตรวจจากโรงพยาบาล หลังเที่ยวญี่ปุ่น ชี้ชัดเจ้าตัวและ “น้องมะลิ พาขวัญ” ไม่พบเชื้อโควิด-19


หลังจากที่กลับมาจากทริปที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับกรุ๊ปทัวร์ สองแม่ลูกอย่าง “โบว์ แวนดา สหวงษ์” และ “น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์” ก็ประกาศว่าจะกักตัวเพื่อเฝ้าระวังการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่บ้านเป็นเวลา 14 วัน แม้ว่าเจ้าตัวและทีมจะบอกว่าป้องกันตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็พร้อมให้ความร่วมมือตามกฎระเบียบที่ทางกรมควบคุมโรคแนะนำ







และล่าสุด (11 มี.ค. 2563) “โบว์ แวนดา” ก็ได้โพสต์ภาพเผยเอกสารการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 จากทางโรงพยาบาล ทั้งของเจ้าตัวและลูกสาวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งปรากฎว่าไม่พบเชื้อ พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ได้เผยข้อความประกอบด้วยว่า…

“ผลตรวจ COVID-19 ทั้งโบว์และน้องมะลิออกมาแล้วนะคะ ไม่พบเชื้อนะคะพี่จ๋า รวมไปถึงทุกท่านที่ไปทริปเดียวกับโบว์ ตอนนี้ทุกท่านปลอดภัยสุขภาพแข็งแรงดี ต้องขอโทษในการเดินทางครั้งนี้ทำให้หลายท่านเป็นห่วงและเกิดความไม่สบายใจกันนะคะ ขอบคุณทุกข้อความที่ส่งกำลังใจมาให้กัน และขอบคุณทุกข้อความสำหรับคำแนะนำตักเตือนและชี้แนะด้วยถ้อยคำที่สุภาพ ทุกข้อความนะคะ โบว์จะนำไปเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตต่อไป ขอบคุณค่ะ”



ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมสองแม่ลูก ถึงความน่ารักและความรับผิดชอบต่อสังคมกันไม่น้อย




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @vanda29