"ริชชี่" ควง "ก็อต" เฉาะดราม่า โดนตัวแม่รายการดังแซวแรง ลั่นไม่โกรธเคือง

2020-03-10 11:30:25

"ริชชี่" ควง "ก็อต" เฉาะดราม่า โดนตัวแม่รายการดังแซวแรง ลั่นไม่โกรธเคือง

Advertisement

"ริชชี่ - ก็อต" เคียงคู่แจงดราม่า ! 3 พิธีกรดังแขวะแรง ยิ้มๆ ยันไม่มีความขุ่นเคืองใดๆ

หลังจากกรณีดราม่าแฟนคลับและผู้ชมที่ติดตามรายการเกิดความไม่พอใจ 3 พิธีกร พูดปิดรายการคล้ายแขวะ "ริชชี่ อรเณศ" จนกลายเป็นกระแสต่อต้าน 3 ตัวแม่วงการบันเทิงในชั่วข้ามคืน ...ล่าสุด "ริชชี่ - ก็อต" ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว





ยังคงฮอตฉ่าพร้อมมีดราม่าเคียงคู่กันมาตลอดๆ สำหรับ "ก๊อต อิทธิพัทธ์" กับ "ริชชี่ อรเณศ" ที่ ณ วินาทีนี้คงไม่มีใครหันเหความสนใจไปจากคู่จิ้นฟินสุดๆ ทั้งสองไปได้ ซึ่งคลื่นใหญ่ที่สาดมากระทบใจในครั้งนี้คงหนีไม่พ้นเรื่องที่เธอถูก 3 พิธีกร ล้อเลียนจิกกัดให้เป็นที่ขบขันก่อนปิดรายการ แต่งานนี้ผู้ชมทางบ้านเขาดูออกและแสดงท่าทีต่อการกระทำดังกล่าวแบบไม่ค่อยดีนัก โดยทั้งหมดหวังว่าจะให้พิธีกรทั้งสามคนสำนึกและกล่าวขอโทษต่อ "ริชชี่" ซึ่งก็ยังไม่มีท่าทีใดๆ จากฝั่งพิธีกร





พอมีโอกาสได้เจอทั้งคู่ ก็เลยพร้อมใจกันเคลียร์เรื่องดังกล่าว กรณีดราม่าล้อเลียนเสียงริชชี่ช่วงตีแบต จากรายการดัง 3 แซ่บ โดยมีพิธีกร ชมพู่, ม้า อรนภา และ กาละแมร์ พูดคุยเหมือนล้อเลียนริชชี่กัน จนทำให้แฟนคลับไม่พอใจที่ไม่ให้เกียรติริชชี่ จนเกิดกระแสดราม่าขึ้นสนั่นหวั่นไหว โดยริชชี่บอกว่า ไม่รู้เรื่องนี้เลย เห็นมีแต่เห็นแฟนคลับมาให้กำลังใจ



ทั้งนี้ "ริชชี่" ยังปฏิเสธเรื่องหนุ่ม "ก็อต" ตามกระหน่ำจีบ ยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน ส่วน "ก็อต" นั้นเพิ่มดีกรีเพื่อนด้วยการเติมความว่า "สนิท" พ่วงในท้ายคำ เล่นเอาสื่อมวลชนทั้งหลายฮือฮาในความหนุงหนิงของทั้งคู่มากๆ ซึ่งริชชี่บอกว่าเป็นเพื่อนกันในตอนนี้ก็ดีแล้ว ยังไม่พร้อมมีใครและมีอะไรที่ไม่เข้าใจอีกเยอะ โดยด้านก็อตนั้นก็ขอทำงานเก็บเงินเลี้ยงครอบครัวไปก่อน ส่วนเรื่องความรักไว้อนาคตค่อยมอง





ทางด้านริชชี่ก็ตอบกลับดราม่าตัวแม่ล้อเลียนพร้อมแซวแรงๆ ครั้งนี้อีกว่า คิดว่าคงไม่มีอะไร ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้โกรธใคร และมองผ่านกับเรื่องที่เกิดขึ้น คนล้อเลียนเยอะอยู่แล้ว ตัวเองอาจเป็นแบบนั้นตามที่ล้อจริงๆ ฝากแฟนๆ ว่าอย่าโกรธใครเลย และพูดอีกว่าจากเรื่องที่ผ่านมา ส่วนตัวสาวริชชี่ยิ้มๆ และตอบสวยๆ ว่า ไม่ได้โกรธอะไรใครเลย ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว 



ก็จบกันไปแล้วนะสำหรับดราม่าล่าสุด แต่ที่รู้ๆ มาเนี่ย ยังคงมีผู้ใหญ่บางคนไม่ยอมจบง่ายๆ เพราะยังคงเดินหน้าให้ข่าวร้ายส่ายข่าวเสียให้น้องๆ อยู่อีก แต่ไม่ต้องกลัวหรอก เพราะมี #กัปตันก็อต คอยปกป้อง "ริชชี่ที่แปลว่าของก็อต อยู่ เชื่อว่าทั้งสองคงสามารถจับมือผ่านเรื่องราวแย่ๆ กระแสบูลลี่นี้ไปได้โดยง่าย ซึ่งเอาจริงๆ แฟนคลับทั้งหลายรอติดตามผลงานคู่แบบจบดีๆ ไม่มีดราม่าของนักแสดงทั้งสองอยู่นะ ได้ยินรึยัง รอนะ รอนะ