นศ.สาวผวาหนัก! ถูกพนักงานส่งอาหารแชทหื่น

2020-03-09 15:55:29

นศ.สาวผวาหนัก! ถูกพนักงานส่งอาหารแชทหื่น

Advertisement

เปิดใจ นศ.สาว ปี 1 สั่งอาหารเดลิเวอรี่ ถูกพนักงานสุดหื่นแชทขอขึ้นห้อง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 9 มี.ค. ทางผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการประสานจาก น.ส.เพลง (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ร้องเรียนว่า ได้ถูกหนุ่มพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ออนไลน์ อยากเข้าห้องน้ำ พร้อมทั้งขอขึ้นไปส่งอาหารถึงห้องของหญิงคนดังกล่าว แต่ทางหญิงสาวได้ปฏิเสธ และจะไปรับอาหารเอง แต่ทางพนักงานคนดังกล่าวก็ยังยืนยันที่จะขอขึ้นมาส่งอาหารถึงห้องพักให้ได้ พร้อมทั้งส่งข้อความปิดท้ายในแชทข้อความดังกล่าว มีเชิงลักษณะคุกคามทางเพศ จนทำให้หญิงสาวคนดังกล่าวถึงกับตกใจและตื่นกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถามถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

โดยทางด้าน น.ส.เพลง ได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 8 มี.ค.โดยตนกับเพื่อนได้ใช้บริการสั่งอาหารเดลิเวอรี่ออนไลน์ ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ตามปกติซึ่งที่ผ่านมาก็เคยใช้บริการมาหลายครั้ง ต่อมาหลังจากทำการสั่งอาหารแอพพลิเคชั่นก็มีการแจ้งว่ามีไรเดอร์รับอาหารแล้ว จากนั้นก็ได้แชทข้อความแจ้งว่าให้มารับอาหาร แต่ที่ตนเห็นในแอพพลิเคชั่น และพิกัดของไรเดอร์ในแมพแล้วเห็นว่ายังมาไม่ถึงจุดหมายด้วยซ้ำ แต่ทางพนักงานคนดังกล่าวก็บอกให้ลงมารับอาหาร ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าแอพน่าจะมีปัญหา จึงตอบตกลงไปว่าจะลงไปรับอาหาร แต่ต่อมาพนักงานคนดังกล่าวได้แชทตอบกลับมาว่าจะขอขึ้นมาส่งอาหารให้ที่หน้าห้อง แต่ตนก็ตอบปฏิเสธไป แต่ทางพนักงานคนดังกล่าวก็ยังยืนยันขอส่งอาหารที่ห้อง พร้อมทั้งอ้างว่าขอเข้าห้องน้ำ แต่ตนก็บอกไปว่ามีห้องน้ำให้เข้าด้านล่างหอพัก แต่ทางพนักงานคนนี้ยังคงยืนยันที่จะขอเข้าห้อง อีกทั้งอ้างว่าตัวเองปวดท้อง ซึ่งตนก็ตอบกลับไปว่าข้างล่างมีห้องน้ำแต่ทางพนักงานคนนี้ก็ยังคะยั้นคะยอที่จะขึ้นมาที่ห้องให้ได้จนกระทั่งต่อมา พนักงานคนนี้ก็ส่งข้อความทิ้งท้ายในลักษณะที่คุกคามทางเพศ โดยระบุว่ามีอารมณ์ทางเพศ ซึ่งเมื่อตนตรวจดูพิกัดของพนักงานก็แจ้งว่าถึงจุดนัดหมายแล้ว ซึ่งตนกับเพื่อนก็ลงมาดู แต่ก็ไม่มีไรเดอร์มาส่งของแต่อย่างใด ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนก็รู้สึกหวาดกลัวมาก




ทั้งนี้หลังจากเกิดเหตุตนได้มีการประสานไปยังบริษัทดังกล่าว โดยในเบื้องต้นทางบริษัทฯ ก็ได้ติดต่อกลับมา พร้อมทั้งแจ้งกับตนว่าได้มีการไล่พนักงานคนดังกล่าวออกแล้ว พร้อมทั้งได้มีการแจ้งความให้ตนแล้ว ซึ่งยืนยันว่าจะไม่ให้มีเหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก รวมทั้งได้ให้บัตรของขวัญเป็นการขอโทษ และขอให้ตนทำการลบโพสต์ดังกล่าวออก อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ตนก็อยากฝากเตือนว่า น้อยคนมากที่จะเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้ แต่ทางที่ดีควรมีความระมัดระวังตัวโดยเฉพาะหากเป็นผู้หญิงอยู่ลำพังคนเดียวก็อาจเกิดอันตรายขึ้นได้ จึงอยากให้ระมัดระวังไว้ด้วย และไม่อยากให้เรื่องราวเช่นนี้เกิดขึ้นอีก