แม่ต้องใจเย็นๆ เดี๋ยวจะโป๊ะแตกแบบหนู "ใบเฟิร์น" เตือนสติ "แพท" แลกด้วยประสบการณ์ตรง

2020-03-09 15:20:26

แม่ต้องใจเย็นๆ เดี๋ยวจะโป๊ะแตกแบบหนู "ใบเฟิร์น" เตือนสติ "แพท" แลกด้วยประสบการณ์ตรง

Advertisement

จะเปิดตัวกรุณาอย่าสุ่มสี่สุ่มห้า เดี๋ยวผ่าม ๆ ขึ้นมาจะทำไง "ใบเฟิร์น" แซว "แพท ณปภา" แบบเอาเรื่องจริงมาพูด !!



"ใบเฟิร์น พัสกร" ยอมแลกเพื่อเพื่อน ออกตัวเตือน "แพท ณปภา" จะเปิดตัวใครอย่าสุ่มสี่สุ่มห้า เดี๋ยวผ่ามๆ ขึ้นมาจะทำยังไง หลังเพิ่งหลุดมรสุมแฟนใหม่โป๊ะแตกมีโลก 2 ใบแถมไข่ 2 ฟอง 






หลังพายุฝนกระหน่ำจนหัวใจชีช้ำกะหล่ำปลีจนตอนนี้แผลลึกๆ ในดวงจิตอาจเริ่มทุเลาเย็บๆ เนาๆ เกือบหายสนิทแล้ว สำหรับ นักแสดงสาวเจ้าคารม "ใบเฟิร์น พัสกร" ที่โดนแฟนหนุ่มคนใหม่ "เจโม่" หลอกใสๆ ว่าโสดสนิท ทั้งๆ ที่ตัวเองยังมีคนสนิทแนบชิดมานาน 10 กว่าปี พอเรื่องแดงก็ทำเอาสาวเฟิร์นถึงกับเงิบไปหลายตลบ แทบสลบแทบมุดดินหนีอาย ซึ่งเรื่องราวมันดันคล้ายๆ กับนางเอกสาวคุณแม่แสนสตรอง "แพท ณปภา" ที่กำลังคบหาดูใจกับหนุ่มคนใหม่เช่นกัน และล่าสุดสาวแพทก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการทอล์กโชว์รายการหนึ่ง ดูๆ แล้วก็น่ารักน่าซาบซึ้งถึงความจริงใจที่ทั้งสองมีให้แก่กัน โดยรายการนั้นมี "ใบเฟิร์น พัสกร" เป็นพิธีกรร่วมอยู่ด้วย





ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 ในอินสตาแกรม kuizapshow ได้เผยช่วงหนึ่งของรายการที่สาวแพท ได้พูดคุยเกี่ยวกับรักครั้งใหม่ ซึ่งพิธีกรสาวใบเฟิร์น ได้ยิ่งมุกแซวสาวแพทแบบใส่ยับจับมาขึงดึงไปมาเลยทีเดียว ว่า

"จะเปิดตัวใคร ให้ดูดี ๆ ไม่อย่างนั้นอาจจะเหมือนหนูได้ ก่อนหน้านี้ก็เคยควงหวานใจมาบังเอิญเจอกัน ก็แซวกันว่าใครจะบอกสื่อก่อนกัน ซึ่งสาวใบเฟิร์นได้เปิดตัวออกสื่อก่อน ตอนนี้เป็นยังไง ออกก่อน ก็ออกจากชีวิตก่อนไปเลย"  เล่นเอาทีมงานปล่อยก๊ากกันทั้งสตูดิโอ





ตบท้ายที่สาวใบเฟิร์น ยังบอกอีกด้วยว่า

"เวลาจะเปิดตัวใคร อย่าสุ่มสี่สุ่มห้านะ ต้องเช็กก่อน แต่ก็เข้าใจว่าในวันนี้เราตอบได้ว่าอาจจะเป็นคนนี้ แต่วันข้างหน้าก็ไม่มีใครรู้ ใครจะไปรู้ว่าคู่แท้ของตัวเองคือใคร ใครจะไปโชคดีเหมือนพี่พีเคกับพี่โยเกิร์ต"

ซึ่งคุณแม่แพทก็ถึงกับต้องรีบพูดแก้เก้อไปว่า

"ชาวเน็ตอย่าเพิ่งรีบตัดสิน ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ตอนนี้แค่เพิ่งเริ่มเรียนรู้กัน"




โอ๊ยยยย อกอิแม่จะระเบิด ชาวเน็ตคิดไปไกลเกิน