ขอความเป็นธรรม ภรรยา “พีท ทองเจือ” แจง เหตุโผล่คลิปรับซื้อหน้ากาก ส่งออกต่างประเทศ !

2020-03-09 17:50:40

ขอความเป็นธรรม ภรรยา “พีท ทองเจือ” แจง เหตุโผล่คลิปรับซื้อหน้ากาก ส่งออกต่างประเทศ !

Advertisement

โดนถล่มยับอีก! หลังเพจดัง “แหม่มโพธิ์ดำ” ปล่อยคลิปแฉ หนุ่มอ้างรับซื้อหน้ากากอนามัย กักตุนไว้ส่งออกต่างประเทศ ชาวเน็ตตาดี เห็น “พีท ทองเจือ” โผล่ในคลิป ตั้งถาม มีเอี่ยวหรือเปล่า ? 

เกิดเรื่องขึ้นตามที่หลายๆ คน ได้ติดตามข่าวสารคงจะทราบดี เมื่อเพจดังอย่าง “แหม่มโพธิ์ดำ” ออกมาแฉว่า หนุ่มคนสนิทผู้ติดตามรัฐมนตรีท่านหนึ่ง ได้มีการรับซื้อหน้ากากกักตุนไว้จำนวนหลายล้านชิ้น ซ้ำยังโกงราคาขายต่อสูงขึ้นไปอีกถึง 14 บาท ต่อ 1 ชิ้น เลยทีเดียว งานนี้ต่างทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก






แถมยังมีประเด็นแรงมาก่อไฟขึ้นอีกครั้ง เมื่อเพจ “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้ปล่อยคลิปแฉออกมาอีกจ้า เกี่ยวกับหนุ่มอ้างรับซื้อหน้ากากอนามัย เพื่อส่งออกต่างประเทศ แต่งานนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างตั้งข้อสงสัยกันใหญ่ว่า ดาราอย่าง “พีท ทองเจือ” และ "เล็ก ไอศูรย์" มีเอี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยหรือเปล่า ? เพราะในคลิปดังกล่าวเนี่ยเล่นโผล่หน้ามาให้เห็นกันแบบเต็มๆ  ทำเอาชวนคิดอยู่ไม่น้อย จนกระทั่งเมื่อหนุ่ม “พีท ทองเจือ” ทราบข่าวจึงรีบทักบอกกับทางเพจทันทีเลยจ้า ว่าตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ 







ชมคลิปได้ที่   seyamiya

โดยทางด้านของภรรยาสาว “เจ็ง วิไลลักษณ์” ก็ได้ออกมาชี้แจงอีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรมว่า...

“งงเลยตื่นมาวันนี้งานเข้าแต่เช้า ในคลิปคือวันที่พี่พีทไปถ่ายละครที่พัทยา และมีผช.คนนี้มาหาใครที่กองไม่แน่ใจ เค้า live อยู่และหันกล้องมาทักทายพี่พีท และให้พี่พีททักทายชาวพัทยาหน่อยแค่นั้นถ้าสังเกตตัวพี่พีทเองยืนอยู่ห่างๆ ในส่วนของ set กองถ่ายนะคะ โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินด้วยนะคะ ขอความเป็นธรรมค่ะ”





Cr.  IG : pete_thongchua.nmg , seyamiya , แหม่มโพธิ์ดำ