ความสวยไม่ติดเบรก “เนย โชติกา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บ ออร่าความงามล้นทะลักริมหาด

2020-03-08 16:35:36

ความสวยไม่ติดเบรก “เนย โชติกา” นุ่งชุดว่ายน้ำอวดหุ่นแซ่บ ออร่าความงามล้นทะลักริมหาด

Advertisement

ยิ่งท้องโย้ ยิ่งสวยไม่สร่าง “เนย โชติกา” หยิบชุดว่ายน้ำตัวน้อย โพสท่าแชะภาพสวยแซ่บริมหาด อวดท้องโย้อายุภรรค์กว่า 35 สัปดาห์แบบเต็มตา 


อีกไม่นานก็จะได้เห็นหน้าค่าตาทายาทคนที่ 2 แล้ว สำหรับคุณแม่คนสวย “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ซึ่งขณะนี้คุณแม่คนสวยก็อุ้มท้องน้องสาวของ “พี่อคิณ” มานานถึง 35 สัปดาห์แล้ว แต่ถึงอย่างนั้น คำว่าท้องแล้วโทรม ท้องแล้วไม่สวยนั้น ก็ไม่ได้เฉียดเข้าใกล้เจ้าตัวเลยแม้แต่น้อย เพราะมีแต่ยิ่งท้องยิ่งสวย ยิ่งท้องออร่ายิ่งมาเต็มมากกว่าเดิม






ซึ่งก็สามารถการันตีได้จากภาพความเคลื่อนไหวต่างๆ ที่สาวเนยได้อัพเดตให้ได้ชมผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่เรื่อยๆ อย่างล่าสุด ที่สาวเนยก็ได้แท็กทีมกับสามีสุดที่รัก “อาร์ม จันทร์สิริ” และลูกชายไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลก่อนคลอดลูกคนที่ 2 ซึ่งแน่นอนว่าเท้าแตะพื้นทะเลแบบนี้แล้ว สาวเนยก็ไม่วายหยิบชุดว่ายน้ำแบบทีพีซตัวน้อยมานุ่งอวดหุ่นเป๊ะแบบท้องโย้ๆ อายุครรภ์ 8 เดือนกว่าๆ พร้อมโพสท่าแซ่บๆ แถมยังหย่อนซีนสวีตขณะที่กำลังจูจุ๊บกับพ่อของลูกอยู่ริมหาดมาฝากให้แฟนๆ ได้ชมพร้อมกันอีกต่างหาก

งานนี้ภาพสวย ซีนแซ่บของแม่เนยก็สามารถเรียกยอดไลค์ ยอดคอมเมนต์จนกบรรดาแฟนๆ ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แถมหลายคนยังเห็นพ้องต้องกันอีกด้วยว่า คุณแม่นั้นยิ่งใกล้คลอด ยิ่งสวยไมสร่าง ออร่ากระจายไปทั่วทั้งหาดเลยทีเดียว 








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @noeychotika