ขุ่นพระ ! ปังมาก "เจเน็ต เขียว" 50 กะรัต หุ่นเซี๊ยะ สวยทุกลุค ยอมแล้วค่ะแม่

2020-03-08 12:50:05

ขุ่นพระ ! ปังมาก "เจเน็ต เขียว"  50 กะรัต หุ่นเซี๊ยะ สวยทุกลุค ยอมแล้วค่ะแม่

Advertisement

ขุ่นพระ ปังมาก "เจเน็ต เขียว" วัย 50 กว่า หุ่นเซี๊ยะ สวยทุกลุก ยอมแล้วค่ะแม่ !!!






ศิลปินก๊อปปี้ตัวแม่ "เจเน็ต เขียว" ใครจะเชื่อว่าในวัย 50 อัพ ลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุค เผยหุ่นเป๊ะ จนต้องร้อง "ยอมแล้วแม่จ๋า" เห็นภาพสวยๆ เก๋ๆ เซตนี้แล้วก็อย่ารอช้า ไปถามพี่เขียว อัพเดตกันสักหน่อยค่า





"จริงๆ ก็ไม่อยากบอกใครนะว่า 50 กว่าแล้ว (ยิ้มเขิน)​ ที่มาที่ไปของภาพเซตนี้ ก็มาจากพี่แจ๊ค สามีสุดที่เลิฟ ว้าย เขิน (หัวเราะ)​ เห็นว่าเราไม่มีภาพสวยๆ ใช้งานกันเลย จึงจัดให้ อีกอย่างพี่ก็บอกเสมอนะ ว่าพี่น่ะมาสายสวย ไม่ได้สายตลกอย่างเดียว (หัวเราะ)​ หลายคนก็ถามถึงเรื่องการดูรูปร่าง แต่บางคนไม่รู้นะว่าพี่อายุ 50 กว่าแล้ว ด้วยความที่เราต้องออกงานร้องเพลงบ่อยๆ ด้วยมั้งเวลาเราแสดง เราร้องเพลง เราก็เต็มที่ใส่เต็มสุดพลัง ทั้งร้องทั้งเต้นทั้งเอนเตอร์เทน มันเลยเหมือนการได้ออกกำลังกายไปในตัว ...



... ถ้าถามเรื่องศัลยกรรม ก็อย่างที่รู้พี่ไปทำตา ตัดปีกจมูก แก้โหงวเฮ้ง ไปเมื่อปลายปีที่แล้วแค่นั้นเลยค่ะ ก็บอกแล้วว่ามาสายสวยแล้วต้องรวยมาก (ยิ้มกว้าง)​ มีหลายคนแซวว่าเพราะกินเด็กรึเปล่าเลยดูเฟี้ยว ก็ตั้งแต่ออกมาเปิดตัวพี่แจ๊คแหละค่ะ ต้องขอบคุณสามีที่น่ารัก ที่คอยเป็นกำลังสนับสนุนให้ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องงานเพลงส่วนตัว งานค่ายเพลงที่ร่วมกันบริหาร ปั้นและให้โอกาสน้องๆ ที่มีความสามารถ รวมถึงซิงเกิลใหม่ของพี่ที่กำลังจะปล่อย เร็วๆ นี้ด้วยค่ะ พี่แจ๊คคือคนที่อยู่เบื้องหลัง ดูแลให้ทั้งหมดค่ะ สำหรับใครอยากติชมถึงภาพชุดนี้ หรือติดตามผลงานก็เข้าไปได้ที่ face book และ ยูทูบ : กระบอกเสียงมิวสิค ได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ"