ไหนคะหลักฐาน “แม่หมู” ไม่อยู่เฉย โต้คนกล่าวหาเป็นสลิ่ม หลังติงรัฐบาลเปิดบัญชีรับบริจาค

2020-03-08 13:35:21

ไหนคะหลักฐาน “แม่หมู” ไม่อยู่เฉย โต้คนกล่าวหาเป็นสลิ่ม หลังติงรัฐบาลเปิดบัญชีรับบริจาค

Advertisement

ไม่เคยเป็นเหยื่อทางการเมือง “หมู พิมพ์ผกา” ขอหลักฐานโต้กลับคนมั่วกล่าวหาเคยเป็นสลิ่ม หลังทวีตท้วงรัฐบาลเปิดบัญชีรับบริจาคช่วยวิฤติโควิด-19 


เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนเกิดความท้อแท้ใจไม่น้อย หลังจากที่ได้เห็นมาตรการ การแก้ปัญหาของรัฐบาลยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นการแก้ในระยะสั้นหรือระยะยาวก็ตามแต่ ล้วนแล้วแต่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากประชาชนอยู่เรื่อยๆ ไม่เว้นกระทั่งคนของประชาชนอย่างเหล่าดารา ศิลปิน



เช่นเดียวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “หมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาทวีตข้อความท้วงติงเรื่องการทำงานของฝั่งรัฐบาล หลังจากที่เห็นข่าวการเปิดบัญชีกองทุนสนับสนุนการดำเนินการแก้ไขปัญหา จากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในขณะนี้ 

โดย “หมู พิมพ์ผกา” ก็ได้ระบุข้อความท้วงติงฝั่งรัฐบาลไว้ว่า… 

“เดี๋ยวนะ !! งงมาก ท่านเพิ่งกำลังจะแจกเงิน คนละ 1,000-2,000 บาท …. แล้วมาเปิดบัญชีบริจาค เพื่อๆๆๆๆๆ …คราวน้ำท่วมอะ ได้เท่าไหร่ ช่วยประชาชนไปเท่าไหร่ แจกแจงให้คนบริจาครู้หรือยัง ???”






ซึ่งหลังจากที่แม่หมู ได้เผยแพร่ข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ และชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถูกอกถูกใจกันไม่น้อย แต่ทั้งนี้ ก็ไม่วายเจอบางคอมเมนต์ที่เขามาโจมตีดึงเอี่ยวการเมือง ทั้งบอกว่าเคยเป็นสลิ่มทางการเมือง แต่พอผ่านมา 5 ปี ก็เปลี่ยนสี บ้างก็บอกว่านักแสดงสาวรุ่นใหญ่นั้น เคยเป็น กปปส. แต่อุดมการณ์ต่อต้านการลดแลกแจกแถม ต่างๆ นานา



แน่นอนว่างานนี้ “หมู พิมพ์ผกา” ก็ได้โควตข้อความที่กล่าวอ้างดังกล่าว มาหน้าฟีดทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมกับข้อความระบุว่า… “ขอหลักฐานค่ะ ดิฉันไม่เคยยุ่งเกี่ยวเรื่องการเมืองมาก่อน” และ “ขอหลักฐานค่ะ ดิฉันไม่เคยตกเป็นเหยื่อการเมืองนะคะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pimpaka