ไม่เคยท้อรอวันหาย "เมฆ วินัย" สู้ตายโรคร้ายกำเริบ เผยปล่อยปละตัวเองจนเป็นเช่นนี้

2020-03-08 11:50:24

ไม่เคยท้อรอวันหาย "เมฆ วินัย" สู้ตายโรคร้ายกำเริบ เผยปล่อยปละตัวเองจนเป็นเช่นนี้

Advertisement

ยอมรับความผิดพลาดประมาทในชีวิต 'เมฆ-วินัย' โรคกำเริบหนัก ! แต่ไม่ท้อขอสู้จนตัวตาย ...



อดีตพระเอกดัง "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" โรคเก่ากำเริบแถมซ้ำเติมด้วยอาการแพ้ ยอมรับผิดพลาดที่ไม่รอบคอบ ใช้ชีวิตประมาท ไม่โทษใคร โทษตัวเองคนเดียว หวังหายขาดในไม่ช้า... 






หลังจากที่อดีตพระเอกดัง "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ป่วยเป็นโรคประหลาด "ตุ่มน้ำพอง" โดยมีอาการตุ่มน้ำปะทุขึ้นทั่วทั้งตัว ไม่เว้นแม้แต่ขาและเท้า ทำให้การใช้ชีวิตลำบากสุดทรมาน อีกทั้งยังเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง จากการที่ภูมิคุ้มกันตัวเองผิดปกติที่ผิวหนัง ซึ่งแพทย์ออกมาเปิดเผยว่าจะพบแค่ 1 ใน 4 แสนคน และคนไทยเจอที่เป็นไม่ถึง 10 คนเท่านั้น ตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา เมฆต้องใช้เวลารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลานานนับเดือนท่ามกลางการดูแลของภรรยาและกำลังใจจากลูกๆ และเพื่อนๆ ตลอดจนแฟนคลับ จนอาการดีขึ้นตามลำดับเกือบหายเป็นปกติ สามารถทำกิจกรรมต่างๆ เช่น การวิ่ง การเดิน และออกงานได้ตามปกติ





ล่าสุด "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความระบุว่า

"ไม่รอบคอบ ไม่ดูแลตัวเอง ก็ต้องเจอแบบนี้ ไม่ต้องไปโทษใคร โทษตัวผมเองนี้แหละ จะจดจำอีกนาน แต่สู้นะ..."







ซึ่งเนื้อหาที่เมฆพูดคุยเป็นการบอกเล่าว่า ตอนนี้อาการกลับมากำเริบอีก มีตุ่มแพ้ และตุ่มน้ำพองขึ้นตามตัวจนเท้าเจ็บระบม รวมทั้งที่มือทั้ง 2 มือ ตามท้องและแขนทั่วไปหมด ซึ่งต้องบอกว่าเป็นความผิดพลาดของตนเองที่ไม่รอบคอบ เป็นความผิดพลาดจากการที่ปฏิบัติตัวประมาท จึงต้องกลับมาดูแลรักษากันใหม่อีกรอบ งานนี้โทษตัวเอง สำหรับใครที่เป็นอยู่ก็ขอให้ดูแลตัวเองด้วย





โดยเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 63 "เมฆ วินัย" ได้โพสต์รูปขาและเท้า ซึ่งมีทั้งแผลและตุ่มพองเต็มไปหมด และเมฆได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า

"พรุ่งนี้ เราจะไปกระบี่ เดินไปสนามบินไหวไม่ ใจล้วนๆวัดกันไปเลยให้มันรู้ไป ไม่ยอมๆให้มันมาหยุดเราได้ เพื่อครอบครัว มันจะผุดกี่ตุ่ม ผุดขึ้นมาเลย มาๆๆสู้ตายๆ"



หลังจากที่ "เมฆ" ได้โพสต์ภาพและอัพเดตอาการที่กำเริบหนักมากขึ้น แต่ยังมีจิตใจที่เข้มแข็งและพยายามต่อสู้กับโรคร้ายครั้งนี้ ก็มีเหล่าเพื่อนฝูงและผู้ติดตามเข้ามาให้กำลังใจ โดยต่างหยิบยื่นน้ำใจอยากช่วยเหลือเมฆให้หายจากโรคนี้หลายต่อหลายคนด้วยกัน