จ่อ! แจ้งข้อหาหนัก พ่อทาสยาทุ่มลูกกระแทกพื้น

2020-03-08 11:05:28

จ่อ! แจ้งข้อหาหนัก พ่อทาสยาทุ่มลูกกระแทกพื้น

Advertisement

ตำรวจจ่อแจ้งข้อหาหนัก พ่อทาสยาบ้า บันดาลโทสะทุ่มลูกกระแทกพื้นประชดเมีย

วันที่ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีกล้องวงจรปิดของโรงงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หาดท่าเสา อ.เมืองชัยนาท ที่คุณธนาวุธ เจ้าของโรงงานส่งให้กับผู้สื่อข่าว จับภาพพฤติกรรมของนายบอล หรือกรกมล โพธิ์อินทร์ อายุ 32ปี ที่เดินเข้ามาในโรงงาน พร้อมกับลูกอีก2คนคนโตเป็นเด็กชายอายุประมาณ5ขวบ และคนเล็กเป็นเด็กหญิงอายุประมาณ3ขวบ โดยเข้ามาด่าทอภรรยาที่ทำงานอยู่ที่นี่ หลังจากนั้นได้เกิดภาพสุดสะเทือนใจเมื่อนายบอลประชดภรรยา ด้วยการใช้เท้าเตะไปที่ลูกสาวตัวเล็กๆ ถึง2ที จากนั้นก็คว้าร่างของเด็กน้อยยกขึ้น แล้วทุ่มลงกับพื้นด้วยความสูงกว่า1.5เมตรอีก1ครั้ง ด้วยความเจ็บเด็กน้อยจึงร้องจ้า ท่ามกลางเสียงหวีดร้องเหมือนใจจะขาดของผู้เป็นแม่ที่เห็นลูกสาวถูกกระทำ ซึ่งในเวลาต่อมาชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยนาทสามารถติดตามจับกุมตัวนายบอลได้ เมื่อตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ก็พบว่าฉี่นั้นเป็นสีม่วง

ล่าสุด ร.ต.อ.พิสิษฐ์ บุญมี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้เชิญตัว น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 26ปี แม่ของเด็กมาสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหานายบอล ที่เดิมถูกแจ้งข้อกล่าวหาตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดไปแล้ว1กระทง ซึ่งเมื่อสอบสวนแม่เด็ก และพยานแวดล้อมครบทุกปากแล้ว คาดว่าจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหา ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก ในข้อหา “ทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็ก” ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน3เดือน ปรับไม่เกิน30,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และจะส่งตัวนายกรกมล หรือบอล ฝากขังต่อศาลจังหวัดชัยนาทต่อไป




ทั้งนี้ เพื่อนร่วมงานของแม่เด็กได้เล่าเรื่องราวที่พบเจอร่วมกันมา ถึงความป่าเถื่อนของพ่อทาสยาบ้ารายนี้ให้ฟังว่า นายบอลไม่ยอมทำงานทำการ เกาะภรรยากินไปวันๆ และทุกครั้งที่เสพยาบ้า ก็จะหาเรื่องตบตีภรรยา จนหน้าตาเขียวช้ำมาทำงานอยู่เป็นประจำ