"จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ตุ๊ - ธนานันต์" "คู่แท้ ความรัก ความสุข ค่ำคืนที่แสนพิเศษ"

2020-03-08 10:35:24

"จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ตุ๊ - ธนานันต์" "คู่แท้ ความรัก ความสุข ค่ำคืนที่แสนพิเศษ"

Advertisement

หลังจากคบหาดูใจกันมาได้กว่า 2 ปีเต็ม เมื่อเช้าวันศุกร์ ที่ 6 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีวันพิเศษสุดในชีวิตของ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" และ "ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์" เมื่อทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นและรดน้ำสังข์ในเวลา  08.09 น. ณ โรงแรม เดอะสยาม  



โดยมี "ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ"  รับหน้าที่พิธีกรในงานพิธี  ในช่วงเช้าชุดของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว "จ๋า" เจ้าสาวมาด้วยชุด PATINYA กับงานออกแบบชุดเจ้าสาวครั้งแรก ด้วยผ้าดัชเชสซาติน ผ่านโครงเสื้อและเซลลูเอทเรียบโก้ เน้นโชว์การตัดเย็บที่ประณีตที่คมกริบ ละเอียด ผสานกับแพตเทิร์นความคลาสสิกและความร่วมสมัย






 เจ้าบ่าวมาในชุดสูททัคซิโด จากร้าน Praise สีกรมมิดไนท์บลู ผ้าวูลนำเข้าจากอิตาลี เน้นความเรียบหรู และมีระดับ งาน Handmade ทุกขั้นตอนแม้กระทั่งรังดุม ชายเสื้อสูทมนโค้งหักจากกระดุม 1 เม็ดเพื่อให้ดูมีเส้นสายแสดงถึงความอ่อนโยนของเจ้าบ่าวที่มีต่อเจ้าสาว  บรรยากาศภายในงานอบอวลไปด้วยไออุ่น แห่งความรัก ความสุข รอยยิ้ม งานเช้านอกจากคุณพ่อคุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ ของทั้งสองที่อยู่ในพิธีการ เพื่อนๆ พี่น้อง ผู้ที่รักและเคารพ ให้เกียรติมาร่วมงานกันมากมาย                  




                                                                                                                         

เพื่อนๆ ดารานักแสดง  "เก๋ ชลลดา เมฆราตรี, จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย, ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ, พิตต้า ณ พัทลุง, วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์, เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร,กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์, หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีกันแบบอบอุ่น จากนั้นทั้งคู่ได้ไปจัดงานฉลองมงคลสมรสในค่ำคืน วันเสาร์ ที่ 7 มีนาคม  2563  ณ โรงแรม วิลล่า มาร็อค อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์  โดยมี แขกผู้มีเกียรติ เพื่อนพ้องในวงการ และเพื่อนสนิท มาร่วมยินดีกันเนื่องแน่น