"ลาล่า" จัดเต็ม! เหมือนอึ่งอ่างแล้วไง เดี๋ยวจะลดน้ำหนักให้ดู

2020-03-06 21:00:45

"ลาล่า" จัดเต็ม! เหมือนอึ่งอ่างแล้วไง เดี๋ยวจะลดน้ำหนักให้ดู

Advertisement

โดนกระแสบูลลี่อย่างต่อเนื่องสำหรับสาว "ลาล่า อาร์สยาม" ที่ไม่ว่าจะโพสต์รูปอะไรลงอินสตาแกรมส่วนตัว มักจะมีเกรียนคีย์บอร์ดมาบูลลี่เรื่องรูปร่างหน้าตาอยู่บ่อยครั้ง จนเจ้าตัวต้องเปลี่ยนความคิดนำคอมเมนต์ต่างๆมาเป็นแรงผลักดันเพื่อดูแลตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ล่าสุดเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ถามถึงเรื่องที่โดนบูลลี่ในไอจี?




โดนบูลลี่ ตอนนี้บ้านเมืองเราเป็นอย่างนี้ แล้วเราก็โดนบูลลี่เอง รู้สึกแย่จัง แรกๆก็รู้สึกโกรธ รู้สึกว่าตัวอึ่งอ่างมันเป็นอย่างนี้เหรอ เราส่องกระจกเลย แต่พออ่านแล้วรู้สึกขำจัง เราไม่ใช่อึ่งอ่างนี่หว่า เราก็คือผู้หญิงคนหนึ่ง เลยโอเค เหมือนเขาอยากทำความรู้จักกับโลกภายนอก เราก็เลยโพสต์ให้คนได้เข้าไปคอมเมนต์ว่าเราโดนแบบนี้อีกแล้ว แล้วมันก็เป็นข้อความที่ทำให้เรารู้สึกว่า เราต้องปฏิวัติตัวเองแบบจริงจังและร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ด้วยงานโชว์เขาก็อาจจะเห็นเราเหงื่อท่วมตัว ตัวเราก็ดำๆ อึ่งอ่างตัวมันก็คงมันๆ อย่างงั้นแหละเนอะ เราก็เลยแบบต่อไปนะฉันจะไม่เป็นอึ่งอ่าง อีกวันนึงฉันอาจจะเป็นผีเสื้อน้อย เป็นตัวอะไรน่ารักๆสำหรับเขา เราก็ไม่อยากให้คนไทยบูลลี่กันด้วยการมาตัดสินกันเพราะหุ่น ตัดสินกันด้วยความเหมาะสมด้วยอะไร เราทำงานโชว์ก็อยากให้มองศักยภาพของเราในการทำงานต่างๆของเรามากกว่า ไม่ใช่มาโฟกัสกันที่แบบว่าหุ่นเธอเป็นอย่างนี้ แล้วเธอเป็นคนขี้เหร่นะ เราก็อ้าวแล้วขี้เหร่มันวัดกันจากอะไร คนเราไม่ได้หน้าตาเหมือนกัน ถ้าโคลนนิ่งกันออกมาได้ใครก็อยากเป็นพระเอกนางเอกที่สวยงาม เป็นนางงามจักรวาลรึเปล่า







พอเจอคนแบบนี้เราจัดการยังไง?
หนึ่งคือเวลาคนโมโหชอบจะด่ากลับ แต่เราก็จะพูดกับเขาดีๆว่าคุณคะถ้าดิฉันเรียกคุณว่าคุณคางคกอ่ะ คุณจะรู้สึกยังไงคะ งั้นดิฉันขออนุญาตเรียกคุณว่าคุณคางคกแล้วกันเนอะ เขาก็สาดกลับมาว่าเนี่ยพูดจาอย่างนี้แหละถึงไม่เหมาะสมกับผู้ชาย อ้าวก็พาลอีกเรื่องหนึ่ง โอเคงั้นก็แสดงว่าเหมือนกัน เรามีความรู้สึกว่าเราก็ตอบโจทย์เขากลับไปว่างั้นเขาก็มีอารมณ์โกรธเหมือนเราเหมือนกัน เราก็เลยหยุด เขาก็เลยด่าว่าเธอเป็นอย่างเงี้ยแหละอีหน้าปลวก เราก็เลยตอบกลับไปว่าขอบคุณค่ะคุณคนสวย นางก็คือยอมก็คือจบไป เราก็เลยมีความรู้สึกว่าถ้าคนเราหันมาพูดกันดีๆ มันก็จะรู้สึกว่าทำให้เกิดข้อความดีๆ เกิดขึ้น วันนี้เราก็เลยคิดว่าข้อความพวกนี้อ่านได้ อ่านแล้วรู้สึกตลกมากกว่า เพราะตอนนี้สรรพนามของแต่ละคนที่มนุษย์โซเชียลหรือมนุษย์คีย์บอร์ดเขาอยากให้เราเป็นอะไรก็จะพิมพ์ลงไปอย่างนั้น แต่เรารู้สึกว่าเอาคำพวกนี้มาเป็นแรงบันดาลใจมากกว่า เปลี่ยนไปอีกแบบหนึ่ง ไม่นอยด์ละ เราก็จะทำให้เห็นว่าเอาเดือนนี้ก่อนนะ ความตั้งใจและจะโพสต์ให้ทุกคนดูเลยอ่ะ เดือนนี้จะเอาน้ำหนักลง 3 กิโลให้ได้







เรียกว่าคำพูดเขากลายเป็นแรงผลักดันให้เรา?
ใช่ค่ะ เป็นแรงผลักดันจริงๆ วันนี้เราไม่ได้ทำเพื่อคุณ แต่เราจะทำเพื่อสุขภาพเราด้วย แล้วเราจะกลับไปเต้นปลาโลมาและเปิดพุงโชว์ให้ดูอีกครั้งนึงให้ได้





แต่เราไม่เลือกที่จะบล็อกเขาใช่ไหม?
ไม่ค่ะ ลาล่า ชอบอ่านคอมเมนต์ ด่ามาเลยเพราะว่าเรามีความรู้สึกว่ามันคือแรงผลักดัน มนุษย์เรามันมีแบบนี้จริงๆ เหรอ เอ๊ะโรงเรียนก็เรียนโรงเรียนเดียวกันทำไมเขาคิดต่างจากเราจังเลย ทำไมเขาคิดลบได้ เหมือนกำลังทำวิจัยกับโลกพวกนี้ เพราะยังไงเราก็ต้องอยู่กับโลกโซเชียล




เขายังมาตามคอมเมนต์เราอยู่ไหม?


ไม่ค่ะ แต่ก็จะมีรายใหม่มาเรื่อย เคสที่เข้ามาบูลลี่แบบนี้เยอะค่ะ อ้วน ดำ ช้างน้ำ คือมันมีมาทุกวัน ขี้เหร่ ทำไมเตี้ย ทำไมอ้วน โอ้โหมันขี้เหร่ขนาดนั้นเลยเหรอ เรียกว่าทุกโพสต์ที่โพสต์รูป ยิ่งถ้าโพสต์รูปกับผู้ชายยิ่งมีคอมเมนต์เยอะมากในความไม่เหมาะสม บางทีเราก็มองว่ามันไม่เหมาะสมขนาดนั้นเลยเหรอ แต่สุดท้ายเวลาเราอยู่ด้วยกัน เราคุยกันแล้วทำไมแฮปปี้จังเลย ข้อความพวกนั้นมันจะหลุดออกไปจากสมองทันที มันก็แค่ข้อความที่เข้ามาแบบว่าเขาอยากได้ความสำเร็จจากเรา ว่าต้องการให้เราตอบโต้กลับแค่นั้นเอง ถ้าเราเคลียร์ใจเราได้เราก็จะรู้สึกไม่ไปยึดติดกับพวกนี้ แต่เอาคำพูดพวกนี้มาเป็นแรงผลักดันว่าฉันจะสวยให้ดู





เจอเหตุการณ์แบบนี้ทางฝ่ายชายให้กำลังใจเรายังไงบ้าง?
ตอนนี้เบื่อที่จะฟังคำพวกนี้แล้ว กลายเป็นหันมาสนใจเรื่องการคุมอาหารมากกว่า ส่วนมากก็จะพาไปกินอะไรที่มันไม่เป็นของมัน ดูแลกันในเรื่องการกินมากกว่า อีกอย่างลาล่าว่ามนุษย์เราจะเก็บความโกรธไว้ได้เยอะแค่ไหน วันนี้ความโกรธของเราอาจจะไม่พูดคำหยาบกับเขา แต่จะเป็นกระจกให้กับเขา ถ้าสมมุติเราพูดแบบนี้กับเขาไปเขาจะรู้สึกยังไง ตอบกลับเขานิดนึงแต่ไม่ต้องมากมาย ยิ่งไปยืดเยื้อยิ่งไม่รู้เรื่องเลย



เราไม่เสียใจใช่ไหมที่มีคนเข้ามาว่าเราบ่อย?
ณ ตอนนี้ไม่เสียใจ แต่เอาคำพวกนี้มานั่งหัวเราะ แล้วก็เป็นแรงบันดาลใจอย่างที่บอกว่ายังไงเดือนนี้ต้องเอา 3 โลลงให้ได้ ตอนนี้หนัก 60 ภายในเดือนนี้เดี๋ยวโชว์ตาชั่งคือ 57 ให้ได้





อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ลาล่า" เขินหนัก!!ดาราหนุ่มเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

"ลาล่า" โดนด่าจริตเกินงาม จ๊วบๆหมับๆ "เบิ้ล ปทุมราช" คาเวที

มั่นให้สุด! "ลาล่า-ลูลู่" เปลี่ยนโฉมเน้นเซ็กซี่

"ลาล่า"เล่าเหตุระทึกเกือบโดนยิงทิ้งกลางไร่