ดราม่าทุกสเต็ป "ตอง" เผย "อั้ม พัชราภา" กลับญี่ปุ่นก่อนไวรัสระบาด

2020-03-05 18:00:12

ดราม่าทุกสเต็ป "ตอง" เผย "อั้ม พัชราภา" กลับญี่ปุ่นก่อนไวรัสระบาด

Advertisement

ตระหนักได้อย่าตื่นตระหนก "ตอง ภัครมัย" ออกโรงป้อง "อั้ม พัชราภา" กรณีดราม่าไม่ยอมกักตัว หลังเพิ่งกลับจากญี่ปุ่น ...



กลายเป็นสาวโสดไปโดยปริยายสำหรับสาว "ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์" ที่ช่วงนี้มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบกันอยู่เรื่อยๆ งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงเรื่องหัวใจและถามถึงเรื่องที่ชาวออนไลน์สงสัยว่าเพื่อนสนิทอย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นได้ความว่า




มีแฟนหรือยัง ?
ไม่มีค่ะ โสด





ตอนแรกเหมือนความรักจะโอเค ?
มันไม่โอเคค่ะ ตองว่าถ้าใช่รีบบอกเลย ตองไม่ปิดอยู่แล้ว อยู่วงการมาตั้งนาน แต่ว่าถ้ายังไม่ใช่ตองจะยังไม่พูด

พอโสดแล้วมีคนเข้ามาเยอะเหมือนกัน ?
มีบ้าง แค่ตองเป็นคนไม่ค่อยเปิด เวลาคนเข้ามาเรารู้อยู่แล้วว่าเขาไม่ได้มาแบบเพื่อน มาจีบ เราก็แสดงชัดเจนเลยว่า เฮ้ย...เป็นเพื่อนกันตองไม่ได้ชอบแบบนั้น เขาก็ค่อยๆ เฟดตัวค่อยๆ หายไป ไม่รู้สิคนที่จะเข้ามาเขาก็สกรีนตัวเองก่อนระดับนึง เวลาที่เขาคุยกับเราแล้วมันไปได้แค่ไหน ถ้าเขารู้สึกว่าชัดเจนกับเราไม่ได้ เขาก็จะรู้ตัวเขาเอง



คือเราต้องรู้สึกชอบก่อนถึงเปิด ?
ใช่ เพราะเราเป็นคนไม่เปิด ไม่คุยไปเรื่อยๆ ถ้าเกิดคุยกับคนนี้แล้ว เลยยังไม่มีอยู่แบบนี้



ตอนนี้คานก็ยังคงเหนียวแน่นอยู่ ?


มันเลยแหละ เกาะเลยล่ะ

คนรอบข้างทยอยแต่งงานกันแล้ว ไม่กระตุ้นให้เรารู้สึกอยากที่จะเปิดใจมากขึ้นหรอ ?
ไม่หรอก แฟนเพื่อนก็เหมือนแฟนเรา (หัวเราะ) พูดเล่น ไม่เกี่ยวนะ เวลาไปเที่ยวกันเพื่อนตองแต่ละคนก็ไม่ได้ทำตัวหวานจัดเว่อร์ กับแฟนก็ยังทำตัวเป็นเหมือนเพื่อนกัน กับกลายเป็นว่าแฟนเพื่อน กลายมาเป็นเพื่อนเรา ไปเที่ยวกับเพื่อนธรรมดา



เคยดูดวงเรื่องคู่บ้างไหม ?


ตองจะไม่เชื่อดวงแล้วค่ะ (หัวเราะ) เขาก็บอกว่ามีนะ แต่ไม่รู้ว่ามีแล้วจะอยู่ยาวหรือเปล่า เอาจริงๆ ตองก็ไม่กล้าดู เพราะเป็นคนไม่ดูดวงเรื่องคู่ไม่ถามว่าพี่คะหนูจะได้แต่งงาน หรือจะมีสามี ไม่ค่ะ จริงๆ ก็กลัวคำตอบเหมือนกัน

เพื่อนมีแนะนำให้บ้างไหม ?
เพื่อนแนะนำให้บ่อยค่ะ แต่เพื่อนก็รู้ว่าถ้าแนะนำแล้วไม่ใช่ก็คือจบ เพราะตองไม่ต่อ

สเปกเราสูงด้วยหรือเปล่า ?
มันไม่ใช่ว่าสเปกสูง ตองเป็นคนไม่ชอบเที่ยว ชอบอยู่กับบ้าน แล้วผู้ชายที่เขาชอบเที่ยว เขาไม่ชอบเราหรอก ภาพแรกเขาอาจจะชอบเราแต่พอคบไปมันไม่ใช่ มันไม่ดื่ม ไม่เฮฮา เป็นคนอยู่บ้านเขาอาจจะไม่ชอบ ผู้ชายคนไหนเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด เรียบร้อย ไม่ต้องเรียบร้อยมากก็ได้แต่นิสัยดี แล้วก็ไม่เจ้าชู้อันนี้จะรับไว้พิจารณานะคะ

ถึงกับไปปฏิบัติธรรมเลยไหม ?
ไม่ต้องถึงขนาดนั้นเดี๋ยวบวชไม่สึก (หัวเราะ)



หลายคนสงสัย อั้ม พัชราภา เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศก็ไปร่วมงานแต่ง เก๋ ชลลดา เลย ไม่มีการกักตัวเอง ?
เดี๋ยว เขาไปนานมากแล้วก่อนที่จะประกาศอีก อั้มไปนานมาก และกลับมานานมากกว่าที่จะมางานเก๋ จริงแล้วเวลาเราเห็นลงรูปอาจจะไม่ได้เพิ่งไปก็ได้อาจจะเป็นรูปเก่า อันนี้ถามดีกว่าค่ะ ถามเป็นคนคนอย่าไปดูรูปในไอจีแล้วตัดสิน อั้มกลับมานานมากก่อนที่จะมีการระบาดอีกค่ะ

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ตอนนี้คนเริ่มจับผิดดารากันเยอะ ?
ตองว่าตอนนี้คนเริ่มกลัวกันเองแล้วค่ะ ต้องฝากทางรัฐบาลดีกว่าว่าจะทำอย่างไรให้คนในประเทศรู้สึกปลอดภัยพี่จะคุยกันเอง คุยกับคนต่างชาติ เพราะว่าเมื่อทางรัฐบาลยังปล่อยคนต่างชาติเข้ามา ก็ต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะเทคแคร์ดูแลเขาได้ดี ไม่ใช่เป็นเรื่องที่เราลำบากใจที่จะพบปะกับเขา จริงๆ อันนี้มันไม่ใช่เรื่องของเราแล้วมันเป็นเรื่องใหญ่ระดับประเทศไปแล้ว



ในกลุ่มดาราเครียดเรื่องนี้ไหม ?
มีเยอะมาก น้ำผึ้งพกทุกอย่างขอแมสก์ผึ้งได้พกทุกอย่าง ผึ้งจะเป็นห่วงทุกคนในกอง ไม่ใช่ผึ้งคนเดียว มีหลายๆคน และก็มีญาติๆ ตอง มีเพื่อนๆ ที่เป็นแบบนี้ด้วย ถามว่าบ้านเราไม่เคยมีโรคระบาด พอมีการระบาดขึ้นแล้วไม่ได้ระบาดแค่ในประเทศ มันเกิดขึ้นทั่วโลก เลยทำให้คนไทยตื่นตัวในเรื่องนี้ สำหรับคนไทยที่มีสตางค์ ก็จะซื้อของมาเพื่อดูแลร่างกายตัวเองก็ค่อนข้างที่จะวุ่นวายและลำบากด้วย เพราะหาซื้อลำบาก

ที่โดนแคปรูปไป แล้วถามว่าจะรับผิดชอบสังคมยังไง ?
จริงๆ อย่างที่บอกเมื่อตะกี้ ถามเจ้าตัวดีกว่า บางทีรูปที่ลงบางครั้งมันเป็นรูปเก่า ใครก็ไม่อยากลงรูปแล้วโดนว่าหรอก คนลงเพราะไม่ทันได้คิด เข้าใจว่าคนที่ได้ดูไอจีเขาจะไล่วันถูก ชุดเก่า มันนานแล้ว แต่ว่าช่วงนี้ทุกคนก็ต้องระวังตัวในการลงรูป เพื่อป้องกันเรื่องการเข้าใจผิดกัน