ทุกชีวิตสำคัญเสมอ “เก๋-ไฮโซพร้อม” ยกเงินของขวัญแต่งงาน 4.5 แสน ให้ มูลนิธิช่วยสัตว์ยากไร้

2020-03-06 08:00:14

ทุกชีวิตสำคัญเสมอ “เก๋-ไฮโซพร้อม” ยกเงินของขวัญแต่งงาน 4.5 แสน ให้ มูลนิธิช่วยสัตว์ยากไร้

Advertisement

ส่งต่อความสุขด้วยความตั้งใจ “เก๋ ชลดา” แปะมือ “ไฮโซพร้อม” ยกเงินของขวัญแต่งงงานกว่า 4.5 แสน ต่อยอดให้มูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา เพื่อช่วยสัตว์ยากไร้ 


เพิ่งจะเสร็จสิ้นพิธีฉลองมงคลสมรสแบบชื่นมื่นกันไปหมาดๆ สำหรับนางแบบสาว “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” และสามีหนุ่ม “ไฮโซพร้อม สิริสันต์” และทั้งคู่ก็เพิ่งจะเคลียร์เงินของขวัญแต่งงานกว่า 450,000 บาท ให้กับมูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา เพื่อต่อยอดในการช่วยเหลือสัตว์ยากไร้






โดยล่าสุด “เก๋ ชลลดา” ก็ได้โพสต์ภาพสามีหนุ่มลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า….

“โอนเลยวันนี้ 5/3/20 ตามความตั้งใจของเรา 2 คน นะคะ เราขอมอบเงินของขวัญ จากงานแต่งงานของเรา @kpetietheknot จำนวน 450,000 บาท เพื่อเป็นประโยชน์ และต่อยอด แด่ มูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา ต่อไปค่ะ @thevoicefoundation เมื่อเรา 2 คน มีความสุข เราก็อยากแบ่งปันค่ะ #ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #thevoicefoundation”




ซึ่งหลังจากที่เห็นโพสต์ล่าสุดของสาวเก๋แล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญ และชื่นชมความจิตใจดีของทั้งคู่กันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว




ทั้งนี้ มูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา ก็เป็นมูลนิธิที่สาวเก๋นั้นก่อตั้งขึ้นมาเพื่อให้ความช่วยเหลือสัตว์ยากไร้ ซึ่งทั้งเก๋และทีมงานต่างก็ทำงานร่วมกันอย่างทุ่มเทและหนักมาตลอดนั่นเอง 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @kaechollada