อยากมีน้องให้ลูกสาว “น้ำฝน กุลณัฐ” สู้ไม่ถอย ทำเด็กหลอดแก้วครั้งที่ 4

2020-03-04 10:30:41

อยากมีน้องให้ลูกสาว “น้ำฝน กุลณัฐ” สู้ไม่ถอย ทำเด็กหลอดแก้วครั้งที่ 4

Advertisement

ฉีดยาเองที่บ้านทุกวัน “น้ำฝน กุลณัฐ” สู้สุดใจ ทำเด็กหลอดแก้วครั้งที่ 4 หวังมีน้องให้ลูกสาว 


เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากมีทายาทมาเติมเต็มชีวิตครอบครัวให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้นมาก สำหรับนักแสดงสาว “น้ำฝน กุลณัฐ” ที่แม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะมีลูกสาวสุดน่ารักอย่าง “น้องทาเรีย” มาเติมเต็มชีวิตคู่ของเจ้าตัวและสามีแล้วนั้น แต่เธอก็ยังพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อจะมีลูกคนที่ 2 เพราะอยากจะมีน้องให้ลูกสาวอีกหนึ่งคน






ซึ่งก่อนหน้าเจ้าตัวและคุณสามีก็พยายามกันอยู่พักใหญ่ แต่สุดท้ายก็ต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์ ด้วยการทำเด็กหลอดแก้ว (Ivf) ซึ่งก็สืบทราบมาว่าเจ้าตัวนั้นสุ่ม Ivf มาแล้วกว่า 3 ครั้ง และครั้งล่าสุด สาวน้ำฝนก็ได้บอกว่าจะทำเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว พร้อมกับนำเอายามาฉีดเองที่บ้านทุกวันอีกต่างหาก




โดยงานนี้ “น้ำฝน กุลณัฐ” ก็ได้เผยคลิปขั้นตอนการผสมตัวยาและฉีดเองเสร็จสรรพ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…




“ทาเรียจะมีน้องมั๊ยน้าาา This is my 4th time doing IVF, the doctor said my problem is that the quality of the eggs are not good because the eggs are too old according to my age ?? So,the embryo is not strong and healthy, we decided to try this one last time, But this time I have to do the injections at home everyday,??we hope it succeeds.Will see !!




ทำ Ivf ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ที่ผ่านมาหมอบอกว่าปัญหาคือคุณภาพของไข่ไม่ค่อยดีตัวอ่อนไม่แข็งแรงเพาะไข่มันอายุเยอะ ตามอายุเรา เราเลยตัดสินใจลองครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย แต่ครั้งนี้ต้องเอายามาฉีดเองที่บ้านทุกวัน จัดไป 5 ขวด จิสำเร็จมั้ยน้าาา ถ้ารู้งี้ทำไปตั้งแต่ตอนทาเรียและจะได้มีตัวอ่อนเก็บไว้ อันนี้จากประสบการณ์ตรงใครที่เริ่มมีลูกตอนอายุเยอะแต่อยากลองแบบธรรมชาติก่อน อย่างน้อยก็ไปทำตัวอ่อนเก็บไว้ตอนอายุยังไม่มากก็ดีนะคะ #ivf #fonkulljourney #มนุษย์แม่ #สู้ไม่ถอย”







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรวม : @namfonkullanut