“กุญแจซอล” โพสต์ภาพครอบครัว ชาวเน็ตแห่ยินดี หรืองานนี้ลูกคนที่ 2 มาแล้ว ?

2020-03-03 11:15:31

“กุญแจซอล” โพสต์ภาพครอบครัว ชาวเน็ตแห่ยินดี หรืองานนี้ลูกคนที่ 2 มาแล้ว ?

Advertisement

แห่ยินดีกันให้ควั่ก “กุญแจซอล ป่านทอทอง” โพสต์ภาพพร้อมหน้า 3 คน พ่อแม่ลูก ท้องแม่ใหญ่แย่งซีนจนต้องโฟกัส หรืองานนี้กำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2 ?


ผันตัวเองจากนางเอกสาวไปเป็นแม่บ้านทำหน้าที่ดูแลสามี “นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์ เลิศพัฒนาไทย” และลูกชายสุดที่รักอย่าง “น้องเทคออฟ” อย่างเต็มที่จนไม่ได้รับงานวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว “กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง”




ถึงแม้ว่าจะห่างหายจากหน้าจอกไปบ้าง แต่สาวกุญแจซอลก็ยังอัพเดตไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านทางอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ แน่นอนว่านอกจากชีวิตที่ราบรื่นเปรมปริ่มแล้วนั้น เจ้าตัวมีความใบหน้าเปี่ยมไปด้วยความสุขหลังมีครอบครัวไม่น้อย






แถมล่าสุด ก็ดูท่าว่าเหมือนสาวกุญแจซอลนั้น จะมีข่าวดีอีกระลอกหรือเปล่า เพราะหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมหน้า 3 คน พ่อแม่ลูก ลงในอินสตาแกรมไปไม่ทันไร ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดี และเห็นพ้องต้องกันว่าเหมือนน้องเทคออฟ กำลังจะได้เป็นพี่ชายแล้ว เพราะสังเกตจากหน้าท้องของสาวกุญแจซอล ที่ดูใหญ่นูนออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งก็ทำให้หลายคนคาดเดาไปต่างๆ นานา ว่าเจ้าตัวกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 อยู่หรือเปล่า ?



แต่ทั้งนี้ เจ้าตัวก็ยังไม่ได้มีการยืนยันหรือตอบกลับว่ากำลังมีเบบี๋คนที่ 2 ให้ได้ฟังกันอย่างชัดเจน งานนี้ก็คงต้องรอฟังจากปากหรือไม่ก็รอให้ “กุญแจซอล ป่านทอทอง” ออกมาอัพเดตให้ได้ฟังกันชัดๆ อีกทีน่าจะดีกว่า





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gunjae_zol