ซึ้งน้ำตาไหล “อเล็กซ์” โพสต์ขอบคุณ “เต้ย” เพื่อนร่วมโปรเจกต์และพลังบวกที่ดี

2020-03-03 10:40:05

ซึ้งน้ำตาไหล “อเล็กซ์” โพสต์ขอบคุณ “เต้ย” เพื่อนร่วมโปรเจกต์และพลังบวกที่ดี

Advertisement

ต่างภูมิใจกันและกัน “อเล็กซ์” โพสต์ถึง “เต้ย จรินทร์พร” หลังจบโปรเจกต์ “กอดป่า กอดเขา” ขอบคุณที่ช่วยสนับสนุนจนประสบความสำเร็จ ฝั่งสาวเจ้ารับซึ้งน้ำตาไหล 


หลังจากที่อุทิศตัวทุ่มเทเวลา และแรงกายให้กับองค์กร EEC Thailand (Environmental Education Centre) ศูนย์การเรียนรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมให้กับเยาวชนมานานร่วมๆ 5 ปี จนประสบความสำเร็จ และได้รับความสนใจจากทั้งทางผู้ใหญ่และเยาวชนมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด นักแสดงหนุ่มหัวใจอนุรักษ์อย่าง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ก็ปิดจ๊อบไปอีกหนึ่งโปรเจกต์ย่อยสุดเยี่ยมอย่าง “กอดป่า กอดทะเล” ภายใต้แนวคิด “มนุษย์และธรรมชาติคือสิ่งเดียวกัน” ซึ่งเป็นการรณรงค์เรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม






โดยงานนี้หนุ่มอเล็กซ์ ก็ได้นักแสดงสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” มาร่วมเป็นเฮดในงานจนพากันประสบความสำเร็จในครั้งนี้ด้วย ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ก็ได้เผยข้อความสุดซึ้งถึงการทำกิจกรรมร่วมกับสาวเต้ย ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“รอบนี้เราสองคนได้มาเป็นผู้นำร่วมกันอีกครั้ง เหมือนที่เราเคยเมื่อ5 ปีก่อน เเต่ 5 ปีที่เเล้ว เรายังใหม่กับโลกนี้มาก เเทบจะไม่รู้อะไรเลย เเล้วงานของเราคือดูเเลเด็กๆ เเละผู้ปกครองรวมเเล้ว 40-60 ชีวิต รอบนี้คือต้องช่วยทีมดูเเล เกือบ 3,000 ชีวิตใน 3 วัน... คุณเต้ยมักจะโพล่มาในจังหวะที่ดีที่สุดเสมอ เมื่อไหร่ที่มีปัญหา ต้องการคนปรึกษาทางงาน หรือถ้าเราคิดอะไรไม่ออก คุณเต้ยมักมีอะไรดีๆ เสมอ พูดตรง พูดจริง จริงใจ เเล้วไม่เคยเข้าข้างใคร รอบนี้ ไม่มีเต้ย ผมตาย…




ในขณะที่เราเกรงใจกลัวเขาเหนื่อย เขาพยายามจะเอาความเหนื่อยของเรามาเเบ่งให้ตัวเอง และคอยเป็นคนที่สร้างความสุขให้ทุกคนในช่วงที่เหนื่อยที่สุด ผมเห็นคุณโตขึ้นเยอะเลยรอบนี้ ผมเห็นการวางตัวที่เป็นผู้ใหญ่มากๆ เข้าใจอะไรมากขึ้น ผมดีใจที่เรายังคุยกันได้ทุกเรื่อง เเละมารวมตัวกันที่ไร จะเป็นประโยชน์ให้ผู้อื่นตลอด เราขอบคุณคุณมากๆ อยากให้คุณมาอีกหลายๆรอบ :) ยังไงเราก็เป็น partner กัน ไม่เคยคิดร้ายต่อกันเเละกัน เคารพในชีวิตส่วนตัวของเเต่ละคน เเละมีเเต่หวังดี เราเชื่อว่าความจริงใจตรงนี้ไม่มีวันหมดอายุเเน่นอน u r the best p toey we will support each other for years to come @kodpakodtalay #กอดป่ากอดทะเล #eecthailand #เมนต์ทางลบถูกลบ”






ส่วนทางด้าน “เต้ย จรินทร์พร” หลังจากที่ได้เห็นข้อความของหนุ่มอเล็กซ์แล้ว เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับด้วยข้อความว่า…

“เอาล่ะ น้ำตาไหลมั้ยให้ทาย 55 เราว่าพวกเราโชคดีที่ได้เกิดมาเจอกัน และร่วมกันทำสิ่งที่ดีเพื่อสังคม ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน เรามีแต่สิ่งที่ดีให้กันและหวังดีต่อกันเสมอไม่เคยเปลี่ยน โดยไม่ต้องพูด ไม่ต้องบอกกันซักคำ ก็รู้ได้ด้วยใจ :) มาถึงวันนี้เราภูมิในตัวคุณมากๆ มากๆ เรารู้ว่าคุณรู้ และคนไทยอีกหลายคนก็ภูมิใจในตัวคุณ ในความทุ่มเทของคุณเพื่อสิ่งแวดล้อม เราจะเป็นกำลังหนุนของคุณและ EEC ต่อไปเรื่อยๆ ยาวๆ โคตรดีใจที่ได้มีคุณเป็นคำสำคัญมากๆ อีก1คนในชีวิต love you! และมีสิ่งนึงจะบอกให้คุณรู้ว่า You always have my back p Alex!”

งานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆ ทั้งซึ้ง ทั้งน้ำตาปริ่มในความน่ารัก และมิตรภาพดีๆ ที่ทั้งคู่มีให้กันไม่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่ากัลยาณมิตรที่คงอยู่อย่างแท้จริงสุดๆ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @alexrendell , @toeyjarinporn