เหล่าเมียคุณหลวงฟินจุกๆ ! "เป๊ก" ได้รับเลือกเป็น ELLE idol คนแรกของไทย

2020-03-02 17:40:31

เหล่าเมียคุณหลวงฟินจุกๆ ! "เป๊ก" ได้รับเลือกเป็น ELLE idol คนแรกของไทย

Advertisement

ร้องเย้ดังมาก !! สำเร็จไปอีกขั้น "เป๊ก ผลิตโชค" ได้รับเลือกเป็น ELLE idol คนแรกของไทย



ยังคงเป็นที่รักและเป็นที่จับตามองตลอดมา และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่เหล่านุชทั้งหลายต้องพากันกรี๊ดแทบสลบ เพราะพ่อคุณนั้นเปรี้ยงปังตั้งแต่ต้นปีจนกระโดดขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยเป็นว่าเล่นจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่มซุปตาร์ดาราหน้าเก๋แห่งสยามประเทศ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร"






ทั้งนี้ หลังจากที่ "แอล ประเทศไทย" ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ ‘แอล ไอดอล’ (Elle Idol) ออนไลน์มัลติมีเดียรูปแบบใหม่ที่รวมภาพถ่ายและวิดีโอสุดเอ็กคลูซีฟจากเหล่าไอดอลคนดัง ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดบนโลกออนไลน์ เตรียมฟินกันถ้วนหน้า เพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น จากนั้นคลิกเลือกไอดอลที่ชื่นชอบ ก็สามารถชมภาพถ่ายและคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซิฟเสมือนคุณกำลังเดตกับศิลปิน!



โดยงานนี้ ทางแอล ประเทศไทย ได้คัดเลือกให้ "เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร" เป็นศิลปินนัมเบอร์วันที่จะมาสร้างความฟินแก่เหล่าแฟนคลับทั้งในและนอกประเทศ ยังความปลาบปลื้มให้แก่เจ้าตัวเป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม หนุ่มเป๊กได้ฝากผลงานชิ้นล่าสุดนี้ไว้ในอ้อมอกของเหล่าแม่ๆ ให้ช่วยกดดาวน์โหลดกันเยอะๆ 



เชื่อเหลือเกินว่ากองทัพนุชและนุชชา ต้องเตรียมตัวดาวน์โหลดกันอย่างแน่นอน เพื่อความฟิน! อันเป็นนิรันดร์ หลัง "เป๊ก ผลิตโชค" หรือ คุณหลวงของดวงใจนั้นขึ้นแท่นเป็น ELLE idol คนแรกของไทย เย้ๆๆ !!