ใส่สีตีไข่เก่ง "ฮาวเวิร์ด" เดือด ! สั่ง "เอมมี่" หยุดทำลายชื่อเสียงคนอื่นสักที

2020-03-02 15:45:35

ใส่สีตีไข่เก่ง "ฮาวเวิร์ด" เดือด ! สั่ง "เอมมี่" หยุดทำลายชื่อเสียงคนอื่นสักที

Advertisement

หยุดให้ข่าวทำลายคนอื่นเสียที "ฮาเวิร์ด หวัง" ส่งสารถึง "เอมมี่" คนเคยรัก  



หลังจาก "ฮาเวิร์ด หวัง" อดีตนักร้องสมาชิกของวงไจแอนท์ ได้ออกมาเผยภาพที่เจ้าตัวสวมชุดเจ้าบ่าวเข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าสาวผมบลอนด์ ซึ่งจัดขึ้นอย่างอบอุ่นท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนพ้องคนสนิทที่ประเทศไต้หวัน ขณะที่ นักแสดงนางแบบสาวอึ๋มๆ "เอมมี่ อมลวรรณ" หรือ "เอมมี่ แม็กซิม" อดีตคนรักของ ฮาเวิร์ด ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอวยพรแบบไม่ค่อยจะสถาพรสักเท่าไรว่า…




“ทำไมน้ำตาไหลอ่ะ…ไม่ใช่โกรธ ไม่ใช่เกลียดที่ถูกแฟนตัวเองหักหลังโดยการไปจดทะเบียนสมรสตอนที่กำลังมึนเมา เราก็ยอมเลิกแบบเงียบๆ เพราะสถานะ จากเมียหลวงต้องกลายเป็นเมียน้อยโดยการถูกสวมเขามาสักพัก 11 ปีที่คบกัน ถือว่ามันเกินพอกับประสบการณ์ของความรัก”





"แต่ที่น้ำตาไหลในวันนี้ มันคือน้ำตาของความดีใจที่ได้เห็นคนที่เราเคยรักได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาสักที โดยที่เราสัญญากับตัวเองว่า เราจะไม่แต่งงานก่อนจนกว่าฮาเวิร์ดจะแต่งงาน และวันนี้ก้มาถึง Just wanna say #congratulations"







ล่าสุด (2 มี.ค.) "ฮาเวิร์ด หวัง" ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับบางประโยคในโพสต์ของอดีตคนรักที่อาจทำให้หลายคนเข้าใจผิด โดยระบุข้อความว่า

“ผมขอชี้แจงตรงนี้นะครับ ตามที่เอมมี่ให้ข่าวไปไม่เป็นความจริงเลยสักนิดครับ ผมกับเอมมี่เลิกกันก่อนที่ผมจะมาเจอแฟนผมคนนี้ เราคบหาดูใจกันมาประมาณ 3 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน ผมไม่รู้นะครับว่าทำไมเอมมี่ถึงให้ข่าวแบบนี้ แต่ผมต้องการที่จะอธิบายความจริงให้ทุกคนรู้และเพื่อให้เกียรติภรรยาของผมครับ ขอบคุณทุกคนที่แสดงความยินดีกับเราทั้งสองคนนะครับ และผมอยากจะฝากบอกผู้หญิงคนนั้นให้หยุดทำลายผมและภรรยาสักที ตอนนี้ผมมีครอบครัวแล้วเลิกให้ข่าวอะไรที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับผมนะครับ”



ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่า สาวเอมมี่นั้นจะตอบโต้กลับอย่างไร แต่ถึงอย่างนั้นก็อยากจะให้ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันจะดีกว่า เพราะถึงอย่างไรก็เป็นถึงคนรักเก่าอีกอย่างทั้งคู่ก็รักกันมานานผ่านอะไรมาด้วยกันตั้งเยอะ