มามะจะบอก “แม่เหน่ง” ตอบแซ่บ ทำไม “มาร์กี้-มารีน่า” หน้าไม่เหมือนกัน ?

2020-03-02 16:05:18

มามะจะบอก “แม่เหน่ง” ตอบแซ่บ ทำไม “มาร์กี้-มารีน่า” หน้าไม่เหมือนกัน ?

Advertisement

เผือกกันนักเดี๋ยวแม่จะตอบให้หายสงสัย “แม่เหน่ง อรศรี” ตอบคำถามคาใจชาวเน็ต “มาร์กี้-มารีน่า” ใช่พ่อคนเดียวกันหรือเปล่า ทำไมหน้าไม่เหมือนกัน ? 


เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องสองสาวที่หลายคนต่างถามกันให้ควั่กเลยว่าใช่พ่อคนเดียวกันหรือเปล่า ? สำหรับนางเอกสาวลูกสอง “มาร์กี้ ราศี บาเล็นซิเอก้า” และน้องสาว “มารีน่า ศดานันท์ ลาเล็นซิก้า” เพราะหลายคนต่างเห็นว่า 2 สาวบ้านนี้ มีหน้าตาที่ไม่ค่อยจะเหมือนกันสักเท่าไหร่






ซึ่งงานนี้คุณแม่ “เหน่ง อรศรี” คุณยายสุดสวยแซ่บของน้อง “มีก้า-มีญ่า” ก็ถึงคราวออกโรงเคลียร์ให้ได้ฟังกันชัดๆ โดยการฟาดรูปหน้าใบหน้า “มาร์กี้-มารีน่า” แบบแนบชิดติดกันลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…

“26-2-2020 ถึงมาร์กี้และมารีน่าลูกรัก.… ที่หม่าม๊าเขียนหาแต่หลานไม่ใช่ไม่คิดถึงพวกหนูนะ !!! คิดถึงลูกกก !!! แต่ตอนนี้ไม่รู้เป็นไงในส่วนของซีรีเบลรั่มและพิจูทารี่ของสมองมันมีแต่คำว่า มีก้า-มีญ่า !!!! คำโบราณเค้าว่า “รักลูกเท่าลูกตาลรักหลานเท่าลูกมะพร้าว” ม๊าไม่เคยเชื่อเลยมาเกิดกับตัวเองเพิ่งรู้ว่า “รักลูกเท่าลูกตาลรักหลานเท่าลูกโลก” !!!!!55555







ม๊าเห็นหนู 2 คนถ่ายรูปลงหนังสือ Lips ออกมาสวยมากกกกจริงๆ ม๊าชอบมากกกกกกชุดของหลุยส์ วิตตอง นี่มันเท่จริงๆ ม๊าชอบมากกกกก !!!! เสียดายที่ม๊าต้องมาสเปนก่อนเลยไม่ได้ถ่ายพร้อมกัน 3 คนตามที่หนังสือและเสื้อผ้าของหลุยส์วิตตองเค้าอยากได้ !!!! (เอ่อ!!!เรื่องนี้ดิฉันโกหกค่ะอย่าได้เชื่อเชียว 5555) ม๊ารอที่หนูสองคนจะถ่ายรูปคู่กันมานานแล้วสมใจม๊าจริงๆ !!!!! ตอนนี้คิดว่าเมื่อไรหนู 2 คนจะเล่นละครด้วยกันสักที !!!!




ไม่ต้องเล่นเป็นฝาแฝดนะลูก !!! เพราะหลายคนชอบถามว่า ทำไมมาร์กี้กับมารีน่าเป็นพี่น้องกันแต่หน้าไม่เห็นเหมือนกันเลยคะ ????? คำถามนี้ข้าได้ยินมาบ่อยมากกกกกก บางคนก็ถามว่า พ่อคนเดียวกันรึเปล่าคะ ????? (แหม!! เผือกนะเอ็งน่ะ 5555) เอาล่ะเมื่อหลายคนอยากรู้ข้าก็จะตอบในวันนี้ซะเลยว่า มาร์กี้กับมารรีน่าเป็นพี่น้องพ่อเดียวกันและแม่เดียวกันแต่ ที่หน้าไม่เหมือนกันก็เพราะว่า ข้าทำคนละที !!!!!! 555555 กระจ่างใสเหมือนใช้ Dr.Jil เลย !!!!! @margie_rasri @marinaemmb @pokmindset @mikamiathetwins #แม่ยายmindset #คนน่ารักของมารีน่า”



งานนี้บรรดาแฟนๆ ต่างก็ถูกอกถูกใจในคำตอบของคุณยายเหน่งกันยกใหญ่ แถมยังเห็นพ้องต้องกันอีกด้วยว่าพี่น้องหน้าตาไม่เหมือนกันนั้นมีอยู่เยอะแยะ 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @margie_orasri , @margie_rasri , @marinaemmb