รับศพ "ผอ.ศศปป.2 กอ.รมน." ขับบิ๊กไบค์ตกถนนดับ

2020-03-01 17:20:45

รับศพ "ผอ.ศศปป.2 กอ.รมน." ขับบิ๊กไบค์ตกถนนดับ

Advertisement

ญาติรับศพ ผอ.ศศปป.2 กอ.รมน.ขับบิ๊กไบค์ตกถนนเสียชีวิตที่ตราด

จากเหตุการณ์สลด แก๊งจักรยานยนต์บิ๊กไบค์เที่ยวตราด แหกโค้งตกถนนสาหัส 2 ราย โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ก.พ. ที่ผ่านมา สมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรพ. เหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนป้ายสัญญาณไฟและตกถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 2 รายที่บริเวณหลักกม.ที่ 5-6 ถนนสาย3 ตราด-กรุงเทพ ใกล้อบจ.ตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด คืบหน้าในเรื่องนี้ปรากฏว่า ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ตกถนน ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาแล้ว ทราบชื่อว่า พล.ท.กิตติธัช บุพศิริ (ตท.21) ผอ.ศปป.2 กอ.รมน ส่วนผู้ซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส แขน ขาหัก พักรักษาตัวอยู่ รพ.กรุงเทพตราด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มี.ค. ญาติของพล.ท.กิตติธัช บุพศิริ พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร และชุดพิสูจน์หลักฐาน จ.ตราด เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทำพิธีรับดวงวิญญาณของ พล.ท.กิตติธัช บุพศิริ ในที่เกิดเหตุพบว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุมาจากรถจักรยานยนต์เหยียบก้อนกรวดที่เกลื่อนอยู่ริมถนนช่วงทางโค้ง ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งเข้าชนเหล็กกันโค้งก่อนจะสไลด์ไปชนเสาสัญญาณไฟ ใบหน้ากระแทกกับเสาสัญญาณไฟจนเสียชีวิตดังกล่าว




หลังจากนั้นจึงเดินทางมาทำพิธีรับศพ พล.ท.กิตติธัช บุพศิริ ที่ รพ.ตราดเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่กรุงเทพมหานครต่อไป โดยญาติของ พล.ท.กิตติธัช บุพศิริ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่อำนวยความสะดวกกับการมารับศพของพล.ท.กิตติธัช บุพศิริ ซึ่งพล.ท.กิตติธัช บุพศิริ เพิ่งซื้อรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ไม่ถึงปี และชอบรวมกลุ่มกับกลุ่มบิ๊กไบค์ในการขับขี่ท่องเที่ยวจนสุดท้ายมาประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตที่ จ.ตราดในครั้งนี้