ปิดประเด็นร้อน “ป๊อก – มาร์กี้” แจงกรณีเที่ยวเกาหลี ชาวเน็ตแห่เตือนไม่ควรมาจัดกิจกรรม!

2020-02-28 13:45:23

ปิดประเด็นร้อน “ป๊อก – มาร์กี้” แจงกรณีเที่ยวเกาหลี ชาวเน็ตแห่เตือนไม่ควรมาจัดกิจกรรม!

Advertisement

เป็นเรื่องเป็นราวเมื่อชาวเน็ตแห่เตือน “ป๊อก-มาร์กี้” หลังเจ้าตัวกลับจากเกาหลี แต่ดันประกาศจัดกิจกรรม ไม่ยอมกักตัวตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข

ทราบกันดีว่าช่วงนี้การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดไปหลายประเทศ และเมื่อไม่นานก็ได้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอีก ถึงขั้นมีการประกาศออกมาว่าห้ามออกนอกประเทศเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายๆ คนคอยจับตามองผู้ที่ได้เดินทางออกไปเที่ยวนอกประเทศเป็นพิเศษ เพราะหวั่นนำเชื้อมาแพร่กระจายเพิ่มในประเทศ





ทั้งนี้เมื่อนักร้องนักแสดงอย่าง “ป็อก ภัสสรกรณ์ ” และ “มาร์กี้ ราศรี” ได้หอบครอบครัวพากันไปเที่ยวถึงเมืองเกาหลีใต้ แต่ประเด็นดันเกิดขึ้นเมื่อชาวเน็ตได้ตั้งคำถามถึงเรื่องของการจัดกิจกรรมหลังกลับมาจากเมืองเกาหลี โดยที่เจ้าตัวไม่ได้มีการกักตัวตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข เป็นเวลา 14 วัน จึงทำให้เกิดเรื่องดราม่าขึ้น

โดยหลังจากเกิดเรื่องจึงทำให้หนุ่ม “ป็อก” ออกมาอธิบายในทันทีผ่านช่องทางอินสตาแกรมว่า....






“ก่อนอื่นผมและครอบครัวต้องขอขอบคุณทุกๆ คนมากๆ นะครับ ที่เป็นห่วงเรา ผมและครอบครัวได้เดินทางกลับมาจากเกาหลี และไม่ได้ไปไหนกว่า 14 วัน อย่างที่หลายๆ คนเตือน ผมต้องขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกๆ ความเป็นห่วงที่มีให้ครอบครัวผม และทุกครั้งที่ไปไหนผมและครอบครัวไม่ลืมที่จะใส่แมส และล้างมือบ่อย เพื่อลดอัตราเสี่ยงบ้านเราทุกคนแข็งแรงดีและวัดไข้กันทุกวัน ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ นะครับ

และเพื่อความปลอดภัยของแฟนๆ และทุกๆ คน เราได้ยกเลิกการเต้นที่ลานหน้า centralworld นะครับ สุดท้ายนี้อย่าลืม ใส่แมส ไม่ไปในที่คนเยอะๆ ล้างมือ ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ เอาใจช่วยทุกคนครับผม” ทำให้เหล่าแฟนๆ ถึงกับคอมเมนต์บอกว่าเป็นห่วงมาก และห่วงลูกแฝดอย่าง “มีก้า-มีญ่า” อีกด้วย 




ขอบคุณภาพจาก IG : pokmindset , chubbychain