ร้องไห้ทำไม ? "เอมมี่ อมลวรรณ" น้ำตาหลั่งริน หลัง "ฮาเวิร์ด" ลั่นระฆังเป็นฝั่งเป็นฝา

2020-02-27 16:10:11

ร้องไห้ทำไม ? "เอมมี่ อมลวรรณ" น้ำตาหลั่งริน หลัง "ฮาเวิร์ด" ลั่นระฆังเป็นฝั่งเป็นฝา

Advertisement

ตัดพ้อได้รับตำแหน่งเมียน้อยไม่ค่อยเต็มใจ "เอมมี่ อมลวรรณ" บอบช้ำซ้ำไปมา "ฮาเวิร์ด หวัง" เข้าวิวาห์ ...



ฮอร์โมนคงขึ้นๆ ลงๆ "เอ็มมี่ อมลวรรณ" สุดว้าวุ่นใจเผยความรู้สึกลึกๆ หลังมีข่าว "ฮาเวิร์ด หวัง" อดีตคนรักลั่นระฆังเข้าประตูวิวาห์ จากสถานะเมียหลวงต้องกลายเป็นเมียน้อย ประกาศก้องที่ร้องไห้ไม่ใช่เพราะโกรธ แต่เป็นเพราะ ... 






ก่อนหน้านี้เหมือนจะมีคลิปหวิวว้ายกับแฟนสาวหลุดออกมาสู่โลกโซเชียล แต่เอาเข้าจริงคือเป็นโฆษณาพีอาร์เว็บการพนันออนไลน์เจ้าหนึ่งของเมืองไทย ทำเอาหลายๆ คนต่างหาที่มากันยกใหญ่ ว่าหนุ่มตี๋หน้าคล้ายคนดังในคลิปนั้นเป็นใคร ปรากฏว่าเป็น "ฮาเวิร์ด หวัง" อดีตนักร้องวัยใสคนหนึ่งของวงไจแอนท์นั่นเอง 



 

ซึ่งเรื่องฉาวๆ ยัวไม่ทันจะซาไป ก็กลับมีเรื่องใหม่ให้เผือกกัน หลังเกิดเสียงฮือฮาบ้าไปแล้ว สำหรับข่าวการแต่งงานของอดีตนักร้องนักแสดงชื่อดัง "ฮาเวิร์ด หวัง" อดีตสมาชิกวงไจแอนท์ กับแฟนสาวผมสีทองสวยเซ็กส์เอ็กซ์สะบึม หลังมีภาพความหวานปล่อยออกมาเป็นระยะๆ ซึ่งก็มีแฟนๆ รวมถึงเพื่อนฝูงไปร่วมแสดงความยินดีกับเพียบ ขณะที่ฝ่ายชายได้ตบแต่งสร้างครอบครัวไปเรียบร้อยแล้ว แต่อีกคนหนึ่งนั้นยังคงเส้นคงวา ไร้หนุ่มข้างกาย จนมีดราม่าถามฝ่ายอดีตคนรักว่า ทั้งสองคนนั้นเลิกกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ...





ล่าสุด วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 "เอมมี่ อมลวรรณ" คุณแม่หุ่นสวยก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเรื่องเซอร์ไพรส์ดังกล่าวว่า เหตุใดตัวเองถึงน้ำตาไหล ซึ่งเธอบอกว่าไม่ใช่เพราะความโกรธ ไม่ใช่การเกลียดที่ถูกแฟนเก่าตัวเองหักหลังโดยการไปจดทะเบียนสมรสขณะมึนเมา ตัวเองยอมเลิกราไปแบบเงียบๆ อีกทั้งตอนนี้ได้รับสถานะเมียน้อยจากที่เคยดำรงตำแหน่งเมียหลวงโดยการสวมเขา



"ตลอดระยะเวลา 11 ปีที่คบกันมาถือว่ามันเกินพอกับประสบการณ์ของความรัก แต่ที่น้ำตาไหลในวันนี้ มันคือน้ำตาของความดีใจ ที่ได้เห็นคนที่เราเคยรักได้แต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาสักที โดยที่เราสัญญากับตัวเองว่า เราจะไม่แต่งงานจนกว่าฮาเวิร์ดจะแต่งงาน และวันนี้ก็มาถึง ทั้งนี้ สาวเอ็มมี่ ยังได้ปิดท้ายส่งคำยินดีให้อดีตแฟนหนุ่มด้วยว่า "Just wanna say congratulations"





ด้านแฟนคลับและเพื่อนๆ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลายคนก็เข้ามาถามถึงสภาพจิตใจของเจ้าตัวเพียบ ซึ่ง สาวเอ็มมี่ ก็เผยว่า ตอนนี้โอเคขึ้นเยอะแล้ว หลังจากต้องเก็บเรื่องนี้และเจ็บปวดกับมันมานาน ซึ่งตอนนี้ก็ได้แต่รักษาใจตัวเอง