ใจร้ายจัง ! “นิวเคลียร์” ช้ำ รร. ในญี่ปุ่น ปัดเลื่อนทริป-คืนเงินกว่า 4 แสน หลังโควิด-19 วิกฤตหนัก

2020-02-26 11:15:31

ใจร้ายจัง ! “นิวเคลียร์” ช้ำ รร. ในญี่ปุ่น ปัดเลื่อนทริป-คืนเงินกว่า 4 แสน หลังโควิด-19 วิกฤตหนัก

Advertisement

วิกฤตโควิด-19 ทำพิษ “นิวเคลียร์ หรรหา” พ้อโรงแรมในญี่ปุ่น ไม่ยอมเลื่อนทริป-คืนเงิน สูญกว่า 4 แสน หลังเจ้าตัวไม่สามารถเดินทางไปเที่ยวได้ตามเวลา 


เรียกได้ว่าสถานะการณไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอย่างในขณะนี้ กำลังส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยของประชากรโลกเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ในหลายพื้นที่หลายประเทศก็มีการสั่งห้ามเดินทางไปในกลุ่มประเทศที่มีความสุ่มเสี่ยงสูง และกักตัวบุคคลที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศเพื่อเฝ้าระวังโรคระบาดอีกด้วย พร้อมกันนี้หลายคนที่แพลนจะเดินทางไปต่างประเทศก็ต้องชะลอการเดินทางให้ล้าช้าลง เนื่องจากวิกฤตโรคระบาดดังกล่าวยังคงรุนแรงอยู่




เช่นเดียวกับครอบครัวคุณแม่ยังสาว “นิวเคลียร์ หรรษา กุศลมโนมัย” ภรรยาสุดที่รักของ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” ก็ต้องพับแพลนเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกับครอบครัวไว้ในลิ้นชักเสียก่อน เนื่องจากเป็นประเทศสุ่มเสี่ยงและทางประเทศไทยก็ประกาศไม่ให้เดินทางไป




ซึ่งในความเสียดายที่จะไม่ได้ไปสัมผัสอากาศหนาวๆ ที่เที่ยวสวยๆ แล้วนั้น ก็มีเรื่องให้ต้องช้ำใจอีกระลอก เมื่อทางโรงแรมที่จองไว้ในประเทศญี่ปุ่น ไม่ยอมเลื่อนทริปและยังไม่ยอมคืนกว่า 4 แสนบาท ให้กับเจ้าตัวอีกต่างหาก !







งานนี้สาวนิวเคลียร์ก็ได้เผยต้นสายปลายเหตุของความชอกช้ำระกำใจในครั้ง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

“นายทำไมใจร้ายจัง…

โรงแรมที่จองไปนิเสโกะยังไม่ขอเอ่ยชื่อทั้งหมด 4 แสนกว่าบาท ที่จ่ายไปแล้ว เนื่องด้วยเหตุสุดวิสัยโคโรนา ไทยประกาศไม่ให้ไป มันเสี่ยง เราเลยต้องแคนทั้งหมด ส่งเรื่องไปทางโรงแรม เค้าไม่คืนเงินให้…



โอเคเราพอเข้าใจได้ แต่ เราขอโฮลไว้แล้วกันแบบ เลื่อนวันไปวันอื่นนะคะ ไม่ต้องคืนเงินก็ได้รอทุกอย่างคลี่คลายก่อน เรามีเด็กเล็ก เค้าก็ไม่โอเค !!!!!




เค้าบอกช่วยได้นะ คือจะลงขายให้ ถ้าขายได้ก็ไม่คืนเงินนะ แต่ให้เป็นเครดิตมาคราวหน้า งงมั้ย แม่งงมากกกก ไม่ให้ ไม่มาตามวันที่จองก็ทิ้งเงินไปแบบนี้เลยหรอ ยังไงก็ไม่ยอม ไม่สงสารเราเลย แต่คือมันราคาขนาดนี้น่าจะช่วยกันหน่อยป่ะแว้

ทำไงดีฮือออ เงินมันก็หลักแสนเลยนะคะ ทำงานหามาเพื่อพาครอบครัวไปเที่ยว แต่มันเป็นแบบนี้ก็จะไม่เห็นใจกันเลยหรอ”







หลังจากที่สาวนิวเคลียร์ได้เผยเรื่องราวดังกล่าวลงไปในโซเซียลแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์เห็นอกเห็นใจคุณแม่คนสวยไม่น้อย แถมยังเห็นพ้องต้องกันเลยว่าทางโรงแรมนั้นใจร้ายมาก เงินที่เสียไปก็ไม่ใช่น้อยๆ เลย อีกทั้งสถานการณ์ที่กำลังเป็นวิกฤตระดับโลกขนาดนี้ทางโรงแรมก็ควรจะเห็นใจลูกค้าที่ใช้บริการบ้าง








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @newclear_hansa