“บอย พิษณุ” ไม่ไหวคนขอเงินเก่ง ฟาดข้อความแจงภาระหนี้สิน !

2020-02-26 10:15:13

“บอย พิษณุ” ไม่ไหวคนขอเงินเก่ง ฟาดข้อความแจงภาระหนี้สิน !

Advertisement

ขออภัยในความไม่สะดวก “บอย พิษณุ” ไม่ไหวจะทน โพสต์ข้อความแจงภาระหนี้สิน บอกงดอินบอกซ์ขอเงิน แฟนๆ แซวยกใหญ่ทักขอไม่ได้ ก็ขอในคอมเมนต์แทนละกัน 


เรียกได้ว่าการทักแชทเข้ามาขอเงิน หรือหยิบยืมกับเหล่าดารา คนดังนั้น มีมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ อย่างล่าสุดก็แอบเห็นนักร้องและนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง “บอย พิษณุ นิ่มสกุล” ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวกลางไอจีไปหมาดๆ 






โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้ระบุข้อความในรูปภาพไว้อย่างชัดว่า… “อนุญาตงด.. อินบอกซ์ขอเงินนะครับ..ตัวกระผมเอง.. ยังมีภาระ.. ผ่อนบ้าน.. ผ่อนรถ.. เลี้ยงแม่.. เลี้ยงครอบครัว.. แมวอีก 3 ตัว .. หมาแกอีก 2 … ขออภัยที่ไม่สะดวกนะครับ… ”

พร้อมกับใส่แคปชั่นกำกับไว้ด้วยว่า “sorry” ต่อท้ายด้วยอิโมจิยกมือไหว้รัวๆ เลยทีเดียว






งานนี้ก็คาดว่าเจ้าตัวน่าจะโดนคนทักไปขอเงินมาเยอะ จนทนไม่ไหวถึงได้ออกมาใช้สื่อโซเชียลประกาศกันขนาดนี้ ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามากดไลค์รูปดังกล่าวของนักร้องหนุ่มกันยกใหญ่ แถมยังพากันแซวสนั่นว่าอินบอกซ์ขอไม่ได้ก็ ขอในคอมเมนต์ขอแทนแล้วกัน

เช่นเดียวกับพระเอกหนุ่มและพิธีกรสุดหล่ออย่าง “ซี ศิวัฒน์” ที่ได้เข้ามาแซว “บอย พิษณุ” ด้วยข้อความว่า… “ขอ 30,000 ครับพี่บอย / DM ไม่ได้ ขอในนี้เลยละกัน แฮ่ !!!!!!”








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boy_pisanu