ขอโทษและขอรับผิดชอบ..."ติ๊ก" เคลียร์ดราม่า "The Brothers" ใช้เธียเตอร์ "BNK48"

2020-02-25 17:50:29

ขอโทษและขอรับผิดชอบ..."ติ๊ก" เคลียร์ดราม่า "The Brothers" ใช้เธียเตอร์ "BNK48"

Advertisement

เคลียร์ดราม่า The Brothers "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" ขออภัยใช้ห้องซ้อม BNK48 ทำแฟนคลับเดือด ...



กลายเรื่องราวดราม่าขึ้นมาเมื่อรายการ The Brothers Thailand ได้ใช้สถานที่ เธียร์เตอร์ BNK48 ของวง BNK48 สร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าโอตะสมาชิกวง BNK48 เป็นอย่างมาก เพราะพื้นนี้สร้างขึ้นมาด้วยการระดมทุนจากแฟนคลับวง BNK48 และต่างแสดงความคิดเห็นอย่างเป็นวงกว้างในโลกทวิตเตอร์อย่างร้อนระอุ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี" ได้ออกมาเผยถึงดราม่านี้เพราะหนึ่ง brothers+coach ได้ความว่า




เรื่องราวเกิดขึ้นได้อย่างไร หลายๆ คนมองว่ามันไม่น่าที่จะพลาดได้ ?
ผมเองก็ไม่แน่ใจนะครับ เพราะว่าผมเองต้องบอกว่าไม่รู้ไม่ทราบจริงๆ ครับ





ได้มีการคุยกับทางผู้บริหารของทางนั้นหรือยัง ?
อันนี้ไม่แน่ใจครับ ลองคุยกับผู้บริหารดูครับ

ในส่วนของเราก็ทำงานในพาร์ตของตัวเองใช่ไหม ?
ใช่ครับ เราก็ได้ติดต่อกับทางทีมงาน เราคิดว่าโอเคมันไม่ได้มีอะไรไปรบกวน มันเป็นแค่ตรงลานแค่นั้นเองแล้วก็ตรงส่วนอื่น ทำไมเราไม่ได้ใช้เลย






ตอนติดต่อไปขอใช้สถานที่ ทางทีมงานคิดและทางนั้นกำหนดให้ใช้สถานที่อย่างไร ?
ทางเราติดต่อไปครับ เพราะตอนนั้นเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า เพราะสถานที่หลักของเราเนี่ยยังไม่พร้อมครับ



ทางนั้นแจ้งไหมว่าสถานที่ตรงไหนใช้ได้หรือไม่ได้ ?
ตอนเข้าไปก็ได้รับแจ้งนะครับ เราก็ทำตามในสิ่งที่แจ้งหมด เพียงแต่ว่าอาจจะมีหลุดมานิดนึงที่บังเอิญว่าจะมีตอนที่น้องนั่ง แต่ว่าไม่ได้ตั้งใจครับ จะบอกว่าทั้งผมเอง ทั้งทีมงาน ทั้งตัวของน้องๆ The Brothers เอง ไม่มีใครตั้งใจเลย



กลัวดราม่ากระทบกับรายการไหม ?
รู้สึกว่าวันแรกก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลย ก็ขอบคุณมากๆ ครับ อันนี้เป็นแผน PR ของเราหรือเปล่า (หัวเราะ) ไม่ใช่นะครับคือผมว่าสิ่งที่คนไม่ได้ตั้งใจ แล้วเราได้ทำผิดพลาดแล้วเราก็รู้สึกแล้วกล่าวคำขอโทษด้วยความจริงใจ ผมว่าแบบนี้เนี่ย เป็นผมนะครับ เราจะให้อภัย



คำวิจาร์ณต่างๆ มุ่งไปที่ผู้บริหาร BNK48 ?
อันนี้เราเองก็เห็นใจนะครับ ก็คือผมเองก็รับผิดชอบในส่วนของตรงนี้เราทำในตรงนี้ให้เต็มที่ ส่วนที่มุ่งประเด็นในส่วนอื่น ผมไม่สามารถตอบคำถามนี้แทนคนอื่นได้



ได้คุยกับผู้บริหารไหม ?
ก็ได้คุยกันครับ ได้คุยกันเราก็ให้กำลังใจซึ่งกันและกัน คือผมว่าทางผู้บริหารเองก็ไม่สบายใจ แล้วก็ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการ์ณแบบนี้ขึ้นแน่ๆ เรากลับมาคิดว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน เวลาทำอะไรต้องระมัดระวัง

เหตุการณ์นี้มีผลต่อความรู้สึกเราไหม ?
ก็ไม่มีอะไร ก็คือทุกๆคนเข้าใจกัน เพียงแต่ว่าเราอยากจะให้วงการบันเทิงไทย ศิลปินไม่ว่าจะเป็นใครก็แล้วแต่ ผมอยากให้ทุกๆคนนะครับเราก็ถือว่าเราเป็นศิลปิน ผมอยากให้เรามีความรักให้แก่กัน ผมเห็นว่าต่อไปในอนาคต The Brothers เนี่ยน้องทั้ง 20 คนเขาต้องมีแฟนคลับ เราก็อยากให้แฟนคลับของ The Brothers แล้วแฟนคลับของ BNK เป็นเพื่อนกัน



หลังจากนี้รายการจะไม่ใช้พื้นที่ตรงนั้นแล้วใช่ไหม ?
ไม่แน่นอนอยู่แล้วครับ เพราะเราใช้แค่วันเดียวแล้วเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะใช้อยู่แล้ว อย่างที่บอกครับว่าเรามีสถานที่อยู่แล้ว

อยากพูดกับกลุ่มแฟนคลับที่ยังไม่เข้าใจตรงนี้ไหม ?
คือผมว่า ณ ตอนนี้กลุ่มแฟนคลับน้องๆ โดยส่วนใหญ่น่าจะเข้าใจ แล้วก็น่าจะเข้าใจในเจตนาของเรา แล้วก็สิ่งที่เราถ่ายทอดออกไปแล้วจริงใจ แล้วก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเมื่อเกินเหตุการณ์นั้น เราได้แสดงคำขอโทษแล้วก็แสดงความรับผิดชอบนะครับ ภาพต่างๆเหล่านั้นจะไม่ปรากฏอีกต่อไปอย่างแน่นอนครับ