"เฟิร์ส หวัง" โมฯ หน้าใหม่เสริมดั้งเป๊ะ ลุ้นคว้ามง 3 นางงามจักรวาล

2020-02-25 14:55:17

"เฟิร์ส หวัง" โมฯ หน้าใหม่เสริมดั้งเป๊ะ ลุ้นคว้ามง 3 นางงามจักรวาล

Advertisement

สวยให้สุดแล้วหยุดที่มง "เฟิร์ส - ภัทราพร หวัง" ยอมเจ็บนิดๆ ศัลยกรรมเพิ่มความปัง หวังคว้าตำแหน่งนางามจักรวาล ...



สวยต่อไม่รอแล้วนะ สำหรับนางงามท๊อปฟอร์ม "เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง" อีกหนึ่งนางงามในตำนาน คนแรกและคนเดียวในประวัติศาสตร์ชาติไทย ที่คว้าตำแหน่งสูงสุด Miss Intercontinental 2014 เวทีขาอ่อน หนึ่งในแกรนด์สแลมนางงามระดับโลกมาได้สำเร็จ ซึ่งเธอคนนี้กลับมาฮือฮาอีกครั้งเมื่อ "เฟิร์ส หวัง" คืนสังเวียนนางงาม คัมแบ็กมาประกวดเวที Miss Universe Thailand 2019 คว้า Top5 มาครองได้ตามสเต็ปนางพญา






แต่ก็ยังไม่ถึงฝั่งฝันได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดเวทีนางงามจักรวาล เวทีนางงามในตำนานได้อยู่ดี ซึ่งงานนี้จากลีลาการเดินแบบตัวแม่ และสตอรี่เปิดตัวรัก LGBTQ แฟนนางงามหลายคนก็ยังอยากลุ้นให้ "เฟิร์ส หวัง" กลับมาแก้มืออีกครั้ง เพื่อไปต่อยังเวทีระดับจักรวาลที่คนไทยทั้งประเทศรอ "มง3" อย่างใจจดใจจ่อ





และล่าสุดก็ดูจะลุ้นขึ้น เมื่อเธอตัดสินใจขึ้นเขียงทำสวย ผ่าตัดเสริมดั้งครั้งแรกในชีวิต ให้หมอนกเป็นผู้ปั้นหน้า เสกดั้งใหม่ทรงมีมี่ ให้กับนางงามหน้าเก๋ ด้วยความตั้งใจ จนตอนนี้อัพเดตความปังล่าสุด ดั้งใหม่ของเธอเข้าที่เรียบร้อยแล้ว เผยให้เห็นความสวยความเฟียสแบบฉบับนางงามยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี แว่วว่าทำสวยครั้งนี้ "สาวเฟิร์ส" พร้อมกลับมาทวงทุกอย่างอีกครั้งบนเวที Miss Universe Thailand2020 เพื่อเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดเวทียักษ์ใหญ่ สมดั่งใจปรารถนาของตัวเอง