“บุ๋ม ปนัดดา” โดนหนุ่มอ้างตัวเป็นนักการเมือง คุกคามหนัก แจ้นหาถึงสตูฯ

2020-02-25 13:50:35

“บุ๋ม ปนัดดา” โดนหนุ่มอ้างตัวเป็นนักการเมือง คุกคามหนัก แจ้นหาถึงสตูฯ

Advertisement

มาแบบปกติก็ยินดีพบนะคะ “บุ๋ม ปนัดดา” รีบเข้าแจ้งความเพื่อความปลอดภัย หลังเจอหนุ่มอ้างตัวอยู่พรรคพลังท้องถิ่นไท คุกคามหนักบุกหาถึงที่ทำงาน หลังตรวจสอบชื่อกลับไม่พบดังที่กล่าวอ้าง !


เป็นอีกหนึ่งตัวแม่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับอีตนางสาวไทยและพิธีกรคนเก่งดีกรีด็อกเตอร์ “ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่นอกจากเรื่องงานในวงการบันเทิงแล้วนั้น เจ้าตัวก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อุทิศตัวเพื่อช่วยสังคมอยู่เรื่อยมา จนกลายเป็นขวัญใจแฟนคลับน้อยใหญ่จำนวนมาก




ทั้งนี้การเป็นที่รู้จักและขวัญใจของคนหมู่มากก็มีส่วนทำให้ “บุ๋ม ปนัดดา” เจอะเจอกับคนหลายรูปแบบ ทั้งแฟนคลับที่ดีและแฟนคลับที่คลั่งเกินเหตุ อย่างล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เผยเรื่องราวที่ถูกคุกคามจากชายคนหนึ่ง ที่อ้างตัวเป็น ส.ส. พรรคพลังท้องถิ่นไท โดยการโทรป่วนรบกวนหลายวันติด กระทั้งหนักมากจนถึงขั้นบุกไปหาที่สตูดิโอที่ทำงานกันเลยทีเดียว






งานนี้บุ๋มก็ไม่ขอทนโร่เข้าแจ้งความเพื่อความปลอดภัยของเจ้าตัว ก่อนจะโพสต์ภาพเหตุการณ์ที่เจอลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…



“เรียนญาติและเพื่อนของ คุณ สมชาย แซ่ลี้ (แป๊ะ ปทุม) ช่วยคุยกับคุณพี่เค้าทีว่าการกระทำแบบนี้เค้าเรียกว่า คุกคาม !

บุ๋มยินดีที่จะคุยกับพี่เค้าอย่างที่พี่เค้าต้องการถ้าเค้าบอกชัดเจนว่า พี่เค้าต้องการอะไร ? เนื่องจากว่าตั้งแต่สองสัปดาห์ก่อน พี่เค้าโทรหาทีมงาน พอทีมงานถามว่าจะคุยเรื่องอะไรก็ไม่บอก บอกเพียงแต่ว่าตัวเองชื่อ แป๊ะ ปทุม อยู่พรรคพลังท้องถิ่นไท ให้บุ๋มโทรกลับ โทรทุกวัน จนสัปดาห์ที่ผ่านมา พี่เค้ามาหาถึงสตูทุกวัน บอกว่าจะเอาขนมมาให้บ้าง น้องบุ๋มรู้จักผมดีบ้าง ขี่เวฟมาบ้างสลับกับกระบะสีดำบ้าง




จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ ทีมงานโทรหาตำรวจเพื่อให้มาช่วยเคลียร์ ก็ยังยืนยันว่าจะขอเจอและไม่ยอมบอกว่ามาเจอด้วยเรื่องอะไร ตำรวจเชิญตัวกลับ แต่หลังจากนั้นไม่นานพี่เค้าก็กลับมาอีก



เนื่องจากบุ๋มยังต้องทำงานเลี้ยงดูครอบครัว ขนาดตำรวจคุยแล้วพี่ก็ยังดื้อ แถมเช็กชื่อพี่ไปยังพรรคเค้าก็บอกว่าไม่มี อีกทั้งกฎหมายไทยก็ยังไม่ได้คุ้มครองสวัสดิภาพของผู้หญิงขนาดนั้น หนูจึงได้วอนขอญาติหรือเพื่อนของพี่เค้าได้ฝากบอกพี่เค้าทีว่าอย่าทำแบบนี้ โดยปกติจะแฟนคลับทั่วไปหนูเจอได้สบายนะ แต่พอพี่ทำแบบนี้ หนูกลัวจริงๆ ค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ “บุ๋ม ปนัดดา” ได้เผยภาพเหตุการณ์ดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เทคแคร์ ส่งความเป็นห่วงเป็นใยเจ้าตัวกันไม่น้อยเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boompanadda