อิจฉาหนักมาก "รัศมีแข" ฉลองครองรักครบ 13 ปีควบวันเกิดสามี ของขวัญปีนี้น่าสนใจที่สุด

2020-02-24 10:40:52

อิจฉาหนักมาก "รัศมีแข" ฉลองครองรักครบ 13 ปีควบวันเกิดสามี ของขวัญปีนี้น่าสนใจที่สุด

Advertisement

ฉลองควบกันเลยทีเดียว "รัศมีแข" โพสต์ครบรอบ 13 ปี พร้อมกับวันเกิดสามี พิเศษสุดๆ คือเซอร์ไพรส์ของขวัญปีนี้ตลกดีไม่มีตกจริงๆ ... 



กว่าจะได้รักกว่าจะได้อยู่ร่วมกันมันก็ลำบากแสนยากเย็น ยิ่งต้องอยู่ห่างกันคนละประเทศไปอีกการครองเรือนครองตนให้อยู่ในร่องในรอยยิ่งยากขึ้นไปอีกเท่าตัว แต่ว่ารักแท้แม่ไม่ว่าครั้งนี้ก็สามารถผ่านจุดพีคจุดพังจนจับมือกันเข้าประตูวิวาห์ได้เป็นที่เรียบร้อย แถมเป็นเวลาเนิ่นนานถึง 13 ปีมาแล้วที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองมีแต่ดีกับดี สำหรับคู่ของนักแสดงอารมณ์ดี "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" และ "โจนัส" สามีชาวสวีดิช ที่ครองรักกันมายาวนานและเพิ่งจูงมือลั่นระฆังวิวาห์สุดหวานกันไปเมื่อปีที่แล้ว และในวันพิเศษครบรอบ 13 ปีที่ทั้งคู่คบหากัน ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของโจนัสพอดี รัศมีแขก็ได้โพสต์ภาพเจ้าตัวกับสามีลงในอินสตาแกรม @rusameekae และข้อความว่า




"ครบรอบ..13ปี...ก็จะตรงกับวันเกิด โจนัสด้วย..Hbd..โจนัสนะครับ"





แต่งานนี้ไม่ได้จบลงแค่คำอวยพรและความยินดีปรีดาที่รัศมีแขมีความรักที่มั่นคงสุดหวานชื่นเพียงเท่านั้น เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ได้เขียนต่อท้ายอย่างโปกฮาว่า 

"ของขวัญปีนี้...จะแรดให้น้อยลงนะครับ" #วิถีคิงคอง"





ทำเอาเพื่อนๆ และผู้ติดตามแห่กันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันยกใหญ่ ด้วยความเป็นตัวของตัวเองของรัศมีแข ที่สร้างเสียงหัวเราะได้เสมอแบบนี้สมแล้วที่เป็นคู่ที่แฟนๆ ให้กำลังใจอยู่เสมอ แต่ว่าแต่ของขวัญปีนี้ที่จะให้โจนัสนั้นถามเขารึยังว่าเขาอยากได้หรือเปล่าหนูแขเจ้าขา