ปลูกเรือนใหม่ไว้รอใครเอ่ย ? "โป๊ป" ปริ่มใจได้รีเทิร์นคู่จิ้นแห่งชาติ "เบลล่า"

2020-02-20 17:10:51

ปลูกเรือนใหม่ไว้รอใครเอ่ย ? "โป๊ป" ปริ่มใจได้รีเทิร์นคู่จิ้นแห่งชาติ "เบลล่า"

Advertisement

ใกล้เข้าอยู่บ้านหลังใหม่แล้วสำหรับพระเอกหนุ่ม "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ที่งานนี้เจ้าตัวทุ่มงบสร้างบ้านเพื่อครอบครัว ล่าสุด พอเจอหนุ่มโป๊ปในงานแถลงข่าว มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมกับข่าวคราวชาวเน็ตเมาท์กันว่าคิดกับนางเอกคู่จิ้นเกินพี่น้อง โดยหนุ่มโป๊ปตอบว่า

บ้านใหม่เป็นยังไงบ้าง ?
จะเสร็จแล้วครับ ตกแต่งใกล้เสร็จแล้ว ย้ายเข้าปีนี้แหละครับ ก็คงเข้าอยู่ปีนี้ แต่คงไปๆ มาๆ กับบ้านเก่าแหละครับ เพราะว่ายังผูกพันบ้านเก่าก็อยู่มา 30 กว่าปีแล้วครับ อาจจะไปอยู่เลยคงไม่ได้ อาจจะต้องไปๆ มาๆ ก่อน






แต่ไม่ขายหลังเก่าใช่ไหม ?


ไม่ขายอยู่แล้วครับ เก็บไว้อย่างนั้นแหละครับ

แต่ทุกคนก็ย้ายไปบ้านใหม่หมดใช่ไหม ?
ถูกต้อง ก็อาจจะไปทั้งแม่ พี่สาวด้วย

แต่เราไปๆ กลับๆ แล้วจะอยู่กับใคร ?
ก็กลับมาเพราะญาติอยู่ที่นี่ด้วย และบางทีเราอาจจะมีงานที่อยู่ในแถวๆ นั้น เราก็อาจจะกลับมานอนที่บ้านเก่า ก็ผูกพัน ไม่รู้จะขายทำไม





บ้านใหม่ทำออกมาแล้วถูกใจไหม ?
ถูกใจมาก เพราะว่าตามที่เราออกแบบ ก็ช่วยกันคิดกับดีไซเนอร์ หลังไม่ใหญ่นะ เป็นหลังเล็กๆ แต่มีสวนเล็กๆ ในบ้าน ก็ดูอบอุ่นดี อยู่แล้วน่าจะชิล

บ้านใหม่เราตั้งใจทำให้ครอบครัว หรือว่าเอาไว้เผื่อสร้างอนาคตครอบครัวของเรา ?


ไม่ๆ ครับ ทำไว้ให้ครอบครัวครับ ก็คือผมอยู่ไหนแม่ก็ต้องอยู่ด้วย และตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีใคร ก็เลยไม่ได้คิดว่าทำเพื่อไว้ให้ครอบครัวในอนาคตเลย ก็ทำเพื่อครอบครัวปัจจุบันนี้แหละครับ



งบบานปลายไหม ?
ก็บานนะ แต่ไม่เยอะเท่าไหร่ ก็รัดคอผู้รับเหมาอย่าให้บานเยอะ (ยิ้ม)

จะใช้เป็นเรือนหอในอนาคตได้เลยไหม ?


เรือนหออาจจะไม่มีนะครับ ก็อาจจะโสดยาวๆ

ไม่สนใจสาวๆ เลยเหรอ ?
สนใจ (หัวเราะ) ก็พูดไปอย่างนั้นแหละ เราก็ไม่รู้อนาคตนะ ก็อย่าไปสนใจเลยอนาคต เอาปัจจุบันนี่แหละ




ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ?
ยังไม่เจอครับ

คนที่รออยู่ต้องเป็นแบบไหน ?
ก็อาจจะต้องใจดี นิสัยดี ทำอาหารเป็น เข้าวัด ทำบุญ ปลูกผัก เยอะไปไหม (หัวเราะ) ไม่หรอก แหย่เล่น ก็ไม่มีสเปกหรอก ถ้าใช่ก็คือใช่ครับ คือตอนนี้ไม่เหงาเลยนะ ตอนนี้ชีวิตดี ทำงานไม่เยอะมาก ถ่ายละครแค่เรื่องเดียว มีอีเวนต์บ้างนิดหน่อย ทำงานโฆษณาบ้าง ที่สำคัญคือได้ออกกำลังกาย ได้ทำกิจกรรมของตัวเอง ได้ดูบ้าน รู้สึกชีวิตก็พอดีนะครับ

ไม่กลัวการแต่งงานช้าใช่ไหม ?
ไม่กลัวเลยครับ และไม่ได้คิดถึงเรื่องจะแต่งหรือไม่แต่ง มันอยู่จนชินแล้ว ก็เลยคิดว่าถ้ามีใครเขาก็น่าจะเป็นสไตล์เราถึงจะลงตัวกัน



จะมีปุ๊บปั๊บไหม ?
ก็ไม่อยากปุ๊บปั๊บนะ (หัวเราะ)

แต่เราก็อยากแต่งใช่ไหมถ้าเจอคนที่ใช่ ?
เฉยๆ ไม่ได้อยากหรืออยาก แต่ตอนนี้อยู่แบบนี้ก็อยู่ไปแบบนี้ครับ

เรื่องงานตอนนี้เราตั้งใจว่าจะรับเบาลงหรือยังไง ?
จริงๆ ไม่อยากทำงานเยอะมาก เพราะอยากทำอะไรที่ทำแล้วมีความสุข คือพอดีๆ งานอาจจะไม่ได้เยอะมาก แต่ได้ดูแลตัวเอง ได้ดูแลครอบครัวบ้างครับ



ปีที่แล้วเรามีงานอีเวนต์เยอะได้เงินเยอะ ไม่อยากรับไม่อยากโกยแล้วเหรอ ?
ไม่เคยคิดอยากจะโกยเลยจริงๆ นะ อยากจะบอกกับน้องๆ หรืออะไรที่อยู่ในวงการว่าอย่าไปหวังตรงนี้เลย เพราะการเป็นนักแสดงถ้าเรารู้หน้าที่ตัวเองว่านักแสดงคืออะไร เดี๋ยวสิ่งเหล่านี้ก็ตามมาเองแหละ แต่เดี๋ยวมันก็หายไปเอง ไม่มีใครหรอกที่จะมากอบโกยได้ตลอดไปนะ มันก็ต้องมีช่วงดีและไม่ดีผสมกันไป เราก็ต้องเข้าใจมัน และเราก็จะอยู่กับมันได้อย่างมีความสุข ผมทำงานมาผมไม่เคยคิดว่าต้องรวยหรือต้องเอาอีก ไม่มีเลย ที่ได้ก็ได้ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ผมก็อยู่ของผมแบบเรียบๆ แบบนี้แหละ

ตั้งใจจะรับงานน้อยลงหรือยังไง ?
ไม่ได้ตั้งใจ แต่ผมเป็นคนที่รับงานน้อยตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ช่อง 3 ก็จะรู้อยู่แล้วว่าผมไม่รับงานซ้อน อาจจะซ้อนละครได้นิดหน่อย อาจจะใกล้ปิดแล้วค่อยเปิด เขาก็จะรู้ เพราะถ้าเราทำงาน 7 วันเราจะไม่ค่อยสบาย ทำงานได้ไม่ค่อยดี



แล้วงานอีเวนต์ ?
อีเวนต์ก็ต้องตรงกับเรา อย่างเช่นงานที่ไม่ได้ตรงกับเราก็ไม่ทำครับ

ไม่กลัวแฟนๆ คิดถึงเหรอ ?
กลัวแฟนๆ คิดถึงเหมือนกัน แต่จริงๆ ก็คิดว่าน่าจะมีงานที่ได้เจอแฟนคลับแหละ แต่บางทีงานมันไม่ตรงก็อาจจะไม่ได้เจอ แต่คิดว่ายังไงก็มีงานช่อง 3 ก็ต้องได้เจอกันแหละ นานๆ ทีเจอกันมันก็ดีนะ ไม่ต้องเจอกันบ่อยๆ ก็รู้สึกว่ากำลังดี ห่างๆ กันก็ดีจะได้คิดถึง

ไม่คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ เหรอ เวลาที่เราไปออกงานแล้วห้างแตก มีแฟนคลับมารอเยอะ ?
ทุกคนก็ต้องคิดเนอะอะไรที่มันดีๆ มันก็ติดอยู่ในใจเราแหละ แต่ผมไม่ได้สนใจอดีตเท่าไหร่ ก็ทำปัจจุบันให้มันปกติ ทุกอย่างมันก็เป็นอดีตไปหมดแล้ว ที่เคยมีความสุข ความทุกข์มันก็ผ่านมาหมดแล้ว เราก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องมีอย่างนั้นอีกหรือจะไม่มีอีก ก็ทำไปวันๆ



มีคนโยงอีกว่าเรากลับมาเล่นละครกับเบลล่า แล้วแอบไปกุ๊กกิ๊กกับเขา ?
ไม่มี เบลล่าเป็นน้องสาว สนิทกันมาก จะปิดกล้องแล้วยังบอกเลยว่าไม่ต้องลากันนะพี่โป๊ปเดี๋ยวก็ต้องเจอกันอีก (หัวเราะ) มันกลายเป็นว่าสนิทกันมาก และรู้ในการแสดง การทำงานกันทุกมุมแล้ว เราไม่มีอะไรที่ต้องมาเริ่มทำความรู้จักกัน เข้าฉากกันก็หัวเราะสนุกสนานกันมากกว่า เรื่องนอกเหนือจากนั้นไม่มีเลยครับ เป็นน้องที่น่ารัก

แต่แฟนคลับบางคนก็ยังพูดว่าความสัมพันธ์เราล้ำเส้นกัน ?
เขาก็คิดได้ อย่างที่บอกบนโลกนี้ก็มีทั้งคนที่คิดดีและคิดไม่ดีทั้งหมดแหละ ไม่มีอะไรที่คิดดีตลอดหรอก มันก็ต้องมีคนที่ด่าเราบ้างแหละ ให้มันเป็นสีสันในชีวิตนะ



ถ้าเขาสร้างไอจีปลอมขึ้นมาแขวะเราจะทำยังไง ?
เขาคงมีมือกดได้เนอะ ถ้าไม่มีมือ มือด้วนก็คงกดไม่ได้ ไม่โกรธครับ จะสร้างสัก 10 ไอจีก็ได้ ไม่เป็นไร อยากจะทำอะไรก็ทำไป ชีวิตผมก็เจอมาหมดแล้ว เราทำชีวิตเราให้มีความสุขก็พอแล้ว

เรียกว่าปลงแล้ว ?
อย่าเรียกว่าปลง เรียกว่าเข้าใจธรรมชาติของโลกใบนี้ ถ้าเขามือด้วนเขาก็กดไม่ได้ แต่เขามือไม่ด้วนไงก็เลยกดได้

หรือเพราะเราโสดเขาเลยพยายามเชียร์กับคนนั้นคนนี้ ?
ก็เป็นความสุขของเขานะ ไม่เป็นไรหรอก ผมไม่ได้สนใจ แต่ผมรู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าผมกับเบลเราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน และร่วมงานกัน เพราะฉะนั้นความเกินเลยกว่านั้นมันไม่มีอยู่แล้ว ไม่ว่าเขาจะพูดอะไรก็ปล่อยเขาเถอะ เดี๋ยวมันก็หายไป