ไม่ค่อยโอเค ! “น้าเน็ก” เพ้อดราม่า BNK48 รับเศร้าใจ ลังเลทำหน้าที่พิธีกร

2020-02-20 18:05:45

ไม่ค่อยโอเค ! “น้าเน็ก” เพ้อดราม่า BNK48 รับเศร้าใจ ลังเลทำหน้าที่พิธีกร

Advertisement

ป็นเรื่องเป็นราว กับกระแสดราม่าของวงเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 หลังจากเผยแพร่คลิปตัวอย่างในรายการ เดอะ บราเธอร์ส สคูล ออฟ เจนเทิลแมน ( The BROTHERs TH ) เพื่อการปั้นกลุ่มศิลปินไอดอลชายขึ้นมาไว้เพื่อประดับวงการบันเทิง เพราะเหตุนี้การปั้นศิลปินไอดอลชายจึงเกิดกลายเป็นกระแสดราม่าขึ้น

เนื่องจากกลุ่มไอดอลชายนั้น เล่นกินพื้นที่ของเหล่าศิลปินสาวๆ BNK48 ไปจนแทบจะไม่เหลือที่ให้เข้ามาใช้ในการฝึกซ้อมเลย ซึ่งโรงละคร หรือ เธียเตอร์ของ BNK48 ที่ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ เองก็กลายเป็นที่ใช้ในการฝึกซ้อมและเป็นแคมป์เก็บตัวของศิลปินชายก่อนการเปิดตัวซะงั้น





ด้วยเหตุนี้จึงกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากสำหรับกลุ่มที่ชื่นชอบเหล่าสาวๆ BNK48 ต่างออกมาเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องกับทางผู้บริหารแบบด่วนๆ ซึ่งหลังจากเกิดกระแสดราม่านี้ ทาง บริษัท อินดิเพนเดนท์ อาร์ตทิส เมเนจเม้นท์ (iAM48) ก็ได้ออกมาขอโทษและชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันว่าทางวงและทีมงาน The Brothers Thailand จะแยกกันอย่างแน่นอน และบริษัทมีกฎระเบียบเรื่องความสัมพันธ์ชาย-หญิง แต่ถ้ามีการจ้างงานแสดงของสมาชิกกลุ่ม BNK48 และผู้เข้าแข่ง The Brothers ด้วยกัน อาจจะมีการร่วมงานที่หลีกเลี่ยงไม่ได้







แต่เรื่องก็ยังคงไม่จบลงง่ายๆ และยังคงเป็นกระแสดราม่ามาเรื่อยๆ ทั้งนี้ “น้าเน็ก” เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ซึ่งเป็นหนึ่งคนที่ชื่นชอบศิลปินสาวๆ BNK48 และคอยให้การสนับสนุนมาตลอด ได้ออกมาพูดถึงกระแสดราม่าดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ว่า...

“ ในฐานะของคนที่รัก #AKB48 มากๆ จึงโคตรดีใจที่เรามี #BNK48 จึงช่วยผลักดันน้องๆ ตั้งแต่วันแรก และจะคอยซัพพอร์ตตลอดไป...กับกรณีที่เกิดขึ้น ผมชักลังเลในการรับหน้าที่พิธีกร เซ็มบัตสึ โซเซ็งเคียว ที่กำลังจะมีขึ้น ซึ่งผมรู้สึกเศร้าใจมาก #IAM48 #IAM48_Day2 ”





หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวจึงทำให้ชาวแฟนๆ ต่างเข้ามาขอบคุณ “น้าเน็ก” ที่ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ พร้อมให้กำลังใจในการเป็นพิธีกรต่อไป

- นี่ยังคิดถึงตอนที่น้าเอาไมค์โขกน้องปัญ​ #PunBNK48 ตอนนั้นซิงคุกกี้​ พวกเรายังเป็นกลุ่มเล็กๆ​ แต่อบอุ่นหัวใจ​ ตอนนี้เงินมันบังหน้าผู้บริหารจนลืมนึกถึงตอนนั้น

- ขอบคุณ​น้าที่ออกมาเป็น​กระบอกเสียงช่วยผลักดัน​ในเรื่องนี้ครับ ผมดีใจที่น้าเห็น​ถึงความสำคัญ​ของสิ่งที่พวกเราเรียกร้อง​ครับ

- ขอบคุณที่ออกมาพูดในเรื่องนี้ครับ อยากให้ผู้บริหารมองเห็นว่าการกระทำที่ขาดการพิจารณาให้ถี่ถ้วนนั้นจะส่งผลกระทบอย่างไรและแก้ไขให้มันดีขึ้น

- ขอบคุณน้าเน็กที่เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียง ไม่อย่างนั้นผู้บริหารก็ยังทำงานแบบเดิมๆ นี่ก็ยังไม่รู้ว่าจะดีขึ้นไหม ไม่หวังอะไรจากเค้ามาก แค่อยากให้เค้ามีความรักในธุรกิจของตัวเอง รัก 48G รักในตัวน้องๆ ให้   มากกว่านี้

- ถ้า #BNK48 ได้คนเข้าใจ รัก48G อย่างน้าเน็กมาบริหารแทนสามล้อถูกหวย เกิร์ลกรุ๊ปวงนี้คงเติบโตอย่างมั่นคง มีแต่ชื่อเสียงน่าภูมิใจแน่ๆ ครับ ยังไงก็อยากเห็นน้าเป็นพธก.อีกนะ

- ส่วนของการรับหน้าที่พิธีกร อย่าลังเลเลยนะครับ ผมยินดีมากๆ ที่เราจะได้คนที่รักและเข้าใจในระบบของ 48 อย่างน้าเน็กมาเป็นพิธีกรของงานครับ

ขอบคุณภาพจาก IG : nanake555 และทวิตเตอร์ nanake555