หล่อยันหัวใจ “ฟอร์ม” ยื่นมือช่วยเหลือครอบครัวแฟนคลับ หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

2020-02-19 16:50:27

หล่อยันหัวใจ “ฟอร์ม” ยื่นมือช่วยเหลือครอบครัวแฟนคลับ หลังป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย

Advertisement

ครอบครัวเดียวกัน ไม่ทิ้งกันแน่นอน “ฟอร์ม ชลพิพรรธน์” หยิบยื่นน้ำใจเข้าช่วยเหลือครอบครัวแฟนคลับ หลังนอนป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย 


หน้าตาดีที่ว่าดีแล้ว จิตใจก็ดีงามไม่แพ้หน้าตา สำหรับลูกทุ่งหนุ่มหัวใจอปป้าอย่าง “ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ ชูแสง” แชมป์ไมค์ทองคำ คนที่ 8 และศิลปินหนุ่มดาวรุ่งจากค่าย “ยุ้งข้าวเรคคอร์ด”






ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็มีเรื่องราวดีๆ สุดประทับใจออกมาให้แฟนเพลงได้เปรมปริ่ม หลังจากที่ได้เข้าไปเติมกำลังใจ และช่วยเหลือครอบครัวของแฟนคลับ ที่กำลังประสบความลำบาก มีน้องชายกำลังป่วยนอนติดเตียงด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ซึ่งเหตุผลที่หนุ่มฟอร์มได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือครอบครัวแฟนคลับรายนี้ก็เนื่องจากว่า หนุ่มฟอร์มมองว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน ยังไงก็ไม่ทิ้งกัน




พร้อมกันนี้หนุ่มฟอร์มก็ยังเล่าเรื่องราวด้วยน้ำเสียงตื้นตันว่า…




“น้องชายของคุณแม่ที่เป็นแฟนคลับผมท่านป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายครับ ซึ่งตั้งแต่ทราบเรื่อง ผมก็ได้ช่วยเหลือตามกำลังอยู่เสมอ แต่จะให้คุณแม่ผมดำเนินการให้ วันนี้ผมไม่ติดงานเลยมีโอกาสไปเยี่ยมด้วยตัวเองพร้อมมอบเงิน และสิ่งของจำเป็นในการดูแลผู้ป่วยติดเตียงไว้ให้ด้วย




ทั้งหมดนี้ก็ไม่ได้มาจากทางผมคนเดียวนะครับ แม่ๆ พี่ ป้า น้า อา แฟนคลับก็ร่วมช่วยเหลือดูแลกันตามกำลัง ต้องกราบขอบพระคุณกลุ่มแฟนๆ ที่น่ารักมากๆ ครับ ผมว่าเราเหมือนอยู่เป็นครอบครัวเดียวกัน บ้านหลังเดียวกัน เราจะต้องช่วยเหลือกันยามยาก ไม่ทิ้งกันแน่นอน”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pipat_choosang