“บุ๋ม” สุดปลื้มตำแหน่งใหม่ พร้อมเต็มที่เพื่อความยุติธรรมในสังคม

2020-02-19 09:00:41

 “บุ๋ม” สุดปลื้มตำแหน่งใหม่ พร้อมเต็มที่เพื่อความยุติธรรมในสังคม

Advertisement

จะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด “บุ๋ม ปนัดดา” ขึ้นแท่นเป็นที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พร้อมใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ 


เรียกได้ว่าเป็นคนบันเทิงที่มากความสามารถ และทำงานเพื่อสังคมมาโดยตลอด สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวคนเก่ง “ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งคนที่เคลื่อนไหว ต่อสู้เพื่อความเท่าเทียม และป้องกันสิทธิในหลายๆ เรื่อง โดยเฉพาะปัญหาการข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ ที่เจ้าตัวนั้นจะเดินหน้าช่วยเหลือเอย่างเต็มกำลังเลยก็ว่าได้




ล่าสุด “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้เผยความปลื้มปิติกับตำแหน่งใหม่ที่ได้รับ สดๆ ร้อนๆ หลังจากที่ได้รับความไว้วางใจให้เป็น “ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการวิสามัญ คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกัน และแก้ไขปัญหาการข่มขืน กระทำชำเรา และการล่วงละเมิดทางเพศ ”  






ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เผยภาพตำแหน่งดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับแคปชั่นประกอบว่า… “ตำแหน่งใหม่ หน้าที่ใหม่ จะใช้ประสบการณ์และความรู้อย่างเต็มที่ เพื่อความยุติธรรมในสังคม #จะทำให้ดีที่สุดค่ะ” 

ภายหลังจากที่เจ้าตัวได้เผยหน้าที่และตำแหน่งใหม่ไปแล้วนั้นก็มีบรรดาฟนๆ เข้ามาชื่นชมและส่งกำลังใจให้กับสาวบุ๋มกันไม่น้อยเลยทีเดียว 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boompanadda