แฮปปี้ดี๊ด๊า “พลอย ชิดจันทร์” รับทรัพย์วาเลนไทน์ สามีให้ทองแท่ง 4 กิโลฯ ! (คลิป)

2020-02-16 15:00:24

แฮปปี้ดี๊ด๊า “พลอย ชิดจันทร์” รับทรัพย์วาเลนไทน์ สามีให้ทองแท่ง 4 กิโลฯ ! (คลิป)

Advertisement

ตอบแทนความรักแบบจัดหนัก “พลอย ชิดจันทร์” สุดแฮปปี้ สามีใจป้ำซื้อทองคำแท่ง 4 กิโลฯ เท่าจำนวนลูก 4 คน ให้เป็นของขวัญวาเลนไทน์ 


เรียกได้ว่าช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา บรรดาคู่รักหลายคู่ต่างก็ทำเซอร์ไพรส์มอบทั้งดอกไม้และของขวัญแทนใจให้กับคนรักอย่างคับคั่งกันเลยทีเดียว เช่นเดียวของคุณแม่ลูกดกและนักแสดงสาว “พลอย ชิดจันทร์ ห่ง” และสามีสุดที่รักอย่าง “เคน ห่ง” ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะแต่งงานมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกสาว-ลูกชาย ด้วยกันถึง 4 คนอย่าง “น้องชิโน่”, “ชิลลี่”, “ชิต้าร์” และ “ชิลีน” แล้ว แต่ทั้งสองก็ไม่วายเติมความสวีตหวานให้กันและกันอยู่เสมอ






อย่างล่าสุด 14 ก.พ. วันวาเลนเทนไทน์ที่ผ่านมา หนุ่มเคนก็ได้เซอร์ไพรส์ศรีภรรยาโดยการมอบทองคำแท่งน้ำหนักกว่า 4 กิโลกรัม ! ให้กับสาวพลอย ซึ่งหนุ่มเคนก็ได้บอกว่า “ลูก 4 คน ให้ทอง 4 กิโลฯ เลย” ด้านสาวพลอยก็ได้ถามแกมหยอกสามีว่า “ให้จริงอ่ะเปล่า ของจริงหรือเปล่าเนี่ย”

ก่อนที่เจ้าตัวจะได้โพสต์คลิปสั้นๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…. “รับทรัพย์วัน valentine ขอบคุณ คุณสามีนะคะ @chapyinkenhung I love you 100 billion with all of my heart #pk15yearsvalentine”







ทางด้านสามีหนุ่มก็ได้เผยภาพภรรยาตอนถือทองคำแท่งนั่งยิ้มแฉ่งด้วยความปลาบปลื้ม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นภาษาอังกฤษว่า…

“Happy valentines’ day nakub everyone. Love my valentine the best. Already 15 years together! Buy one get 4 free! Today give my baby 4 kg. Gold! Thanks @ploychidjun for everything that u have done to me. That is really amazing! You keep all the promises.”






“สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะครับทุกคน ผมรักวาเลนไทน์ของผม (พลอย) คือดีที่สุด ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่เราอยู่ด้วย เหมือนซื้อหนึ่งฟรี 4 ซึ่งวันนี้ผมขอมอบทองคำแท่ง 4 Kg. เท่ากับจำนวนลูก 4 คน ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณทำให้กับผมนะครับ มันยอดเยี่ยมมากที่คุณรักษาสัญญารักของเราไว้ได้ทั้งหมด”

งานนี้ก็ทำเอาหลายคนอิจฉาตาร้อนในความน่ารักและของขวัญวาเลนไทน์ของ “พลอย ชิดจันทร์” กันยกใหญ่เลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ploychidjun, @chapyinkenhung