ไม่ชอบเล่นกับความรู้สึกใคร "นาย ณภัทร" เผยไม่อยากใจร้อนรีบมีแฟน

2020-02-15 17:00:14

ไม่ชอบเล่นกับความรู้สึกใคร "นาย ณภัทร" เผยไม่อยากใจร้อนรีบมีแฟน

Advertisement

ยังครองความโสดมาอย่างต่อเนื่องสำหรับนักแสดงหนุ่ม"นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ" ที่ล่าสุดเดินทางมาร่วมงานเปิดตัวน้ำดื่ม"คริสตัล ลิมิเต็ด เอดิชั่น สุดคิ้วต์ 3 ดีไซน์" งานนี้เลยสอบถามถึงเรื่องหัวใจว่ามีใครบ้างที่โดนใจหรือยัง โดยหนุ่มนายได้เปิดใจถึงเรื่องความรักว่า



ป่วยรับวาเลนไลน์ ?



ใช่ครับ ต้องดื่มน้ำเยอะๆรับช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ช่วงเวลาที่ผ่านมาทำงานได้นอนนิดๆ หน่อยๆ

เสียงก็ไปหมดแล้ว?
แต่ก็พยายามเต็มที่ครับ โชคดีมีแฟนคลับช่วยกัน ก็เป็นออกเต้นครั้งแรกด้วย



ต้องไปหาหมอฉีดยาเลยไหม ?
นี่ดีขึ้นเยอะแล้วครับ เดี๋ยวก็คงหายเร็วๆนี้เเหละครับ มันไม่ได้เหมือนป่วยครับ มันเหมือนอาการนอนน้อยแล้วผมก็เป็นภูมิแพ้อยู่แล้วมันก็เลยขึ้นมา

วาเลนไทน์ปีนี้เป็นไงบ้าง?
ก็เนี่ยครับ มาเจอแฟนทุกคน แล้วคืนนี้ก็ต้องรีบกลับไปจัดชุดเพื่อที่จะออกแต่เช้าตรู่ ไปอเมริกาไปร่วมงานกับทางดิสนี่ย์ ไปร่วมงานเปิดภาพยนต์ของดิสนี่ย์กับ pixarร่วมกับsf cinema เป็นกาลาพรีเมียร์



ไปในฐานะอะไร?
เป็นตัวแทนของประเทศไทยนี่เเหละครับที่ไปร่วมงาน ก็เดี๋ยวจะเข้าฉายในโรงภาพยนต์เร็วๆนี้ครับ ก็เลยถือโอกาสพาคุณแม่ไปเที่ยวด้วยเลย มีไปลอสแอนเจลิสไปสั้นๆ 4-5วันครับ กลับมาตอนเช้าก็มีเวิร์คช็อปละคร แล้วก็ถ่ายโฆษณาต่ออีกรัวๆ ไปงานอย่างเดียวเลยครับ



กลัวไหมกับเหตุการณ์ช่วงนี้?
เราก็ดูสถานะการณ์ตามข่าวครับ แล้วก็มันเป็นสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวเราก็แอบมีกังวลนิดนึง แต่ว่าเราก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด



มีพยาบาลส่วนตัวดูแลไหม?
ถ้าพยาบาลว่างผมก็ว่างครับ ยังไม่มีครับมีแต่เพื่อน เป็นคนเพื่อนเยอะแล้วก็มีกิจกรรมส่วนตัวก็เยอะอยู่แล้ว

แม่หมูเปิดไฟเขียวให้มีแฟนได้หรือยัง?
ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลยครับ เจอกันก็คุยแต่เรื่องงานตลอด ก็ไม่เหงาครับ เดี๋ยวพอละครเปิดก็มีใบเฟิร์น รับบทด้วยกันใน สร้อยสะบันงา

เราโสดมากี่ปีแล้ว ?


หลายปีแล้วครับ แต่ก็เรื่อยๆครับ อย่างที่บอกผมเป็นคนใส่ใจคน ทำอะไรเราก็อยากจะทำให้ดีที่สุด ไม่ชอบเล่นกับความรู้สึกใครเล่นๆ

เราก็ได้เจอคนเยอะมีตรงสเป๊กบ้างไหม?
มีครับ แต่ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน เวลาดูก็อย่ารีบใจร้อนเนอะ ต้องรู้เขารู้เราแล้วก็ดูใจกันไปนานๆ ถ้าวันนึงมีอะไรผิดใจกันก็ไม่อยากให้เกลียดหน้ากันเลย ผมเชื่อว่าวันหนึ่งเราอยู่กันเป็นเพื่อน อีก 10 ปีข้างหน้ายังไงก็ต้องอยู่กันเป็นเพื่อนอยู่ดี



ตัวเราไม่ใช่สายจู่โจมใช่ไหม?
ผมไม่เหมือนพี่บอย ปกรณ์ กับ พี่เกรท วรินทร ผมไม่เผาละเดี๋ยวโดนกลับ(หัวเราะ)

เป็นสายซุ่มเหรอ?
ไม่ซุ่มนะ คุณแม่ผมจะสอนเรื่องการดูแล การเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติเขาให้เกียรติเรา

ถ้าเจอคนที่ใช่ เราจะเปิดตัวไหม?
คงดูแล้วแต่สถานการณ์ แล้วก็ต้องถามเขาด้วยครับ พอเราทำงานในวงการถ้าเปิดตัวเขาก็จะสูญเสียชีวิตความเป็นส่วนตัว เพราะฉะนั้นเราก็จะต้องถามความสมัครใจและอาจจะต้องคิดถึงเรื่องข้อดีและข้อเสีย ต้องคำนึงไว้เยอะๆ ครับ