ปวดใจไอจีโดนแฮก "สุนารี" พ้อกระทบเรื่องงาน หวังกู้คืนสำเร็จ (คลิป)

2020-02-14 12:00:06

ปวดใจไอจีโดนแฮก "สุนารี" พ้อกระทบเรื่องงาน หวังกู้คืนสำเร็จ (คลิป)

Advertisement

เปิดอินสตาแกรมใหม่ เพราะของเก่าโดนแฮกไปแล้ว สำหรับราชินีลูกทุ่ง "สุนารี ราชสีมา"  มีก่อนหน้านี้มียอดฟอลโลเวอร์อยู่พอสมควร  แต่สิ่งกระทบหนักคือเรื่องงานที่ได้ติดต่อไว้เพื่อรีวิวสินค้า 







ทำเอาปวดหัวกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องลูกทุ่งในตำนาน "สุนารี ราชสีมา"  โดนคนร้ายมาแฮกอินตาแกรมไปดื้อๆ  ทำให้อินสตาแกรมเก่า sunareelam  เข้าไม่ได้อีก  ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดอินสตาแกรมใหม่แล้วชื่อ  sunaree.r9   ถึงแม้จะทำเรื่องไปทางอินสตาแกรม ออฟฟิเชียล แล้วก็ตาม เพื่อติดตามอินสตาแกรมเก่าให้ได้คืนมา  แต่ก็เปิดของใหม่ไว้ เพื่อใช้ติดต่อเรื่องงานได้  โดยพี่สุ ได้เผยว่า 

"สวัสดีค่ะ ตอนนี้อินสตาแกรมพี่สุ ถูกแฮกไปแล้วนะคะ ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าจะกู้คืนมาได้หรือเปล่า ตอนนี้พี่สุสร้างไอจีใหม่ขึ้นมา ก็ฝากช่วยแชร์ ช่วยฟอลโลว์ พี่สุด้วยเด้อจ้า ก็สามารถเซิร์ชไปที่  sunaree.r9  ฝากด้วยนะคะ จริงๆ พี่สุก็ส่งอีเมล์ไปที่อินสตาแกรมออฟฟิศแล้ว ก็ฝากทางอินสตาแกรมด้วยนะคะ  จริงๆยอดฟอลโลว์ พี่สุ ไม่มากหรอกค่ะ แต่มันก็มีผลกระทบกับงาน เพราะว่ามีสินค้าบางตัวที่พี่สุเองติดต่อกับเขาไว้แล้ว แล้วก็รับปาก มีข้อตกลงจะต้องลงไอจีให้เขา เดือนหนึ่งกี่ครั้ง กี่ครั้ง มันก็กระทบ"





  






Cr.sunaree.r9