“เบนซ์” สุดสงสาร “น้องปราง” แพ้นมวัวผื่นแดงเห่อเต็มหน้า !

2020-02-11 17:45:16

“เบนซ์” สุดสงสาร “น้องปราง” แพ้นมวัวผื่นแดงเห่อเต็มหน้า !

Advertisement

สงสารลูกจับใจ แค่สัมผัสก็ไม่ได้ ! “เบนซ์ พรชิตา” เผยภาพ “น้องปราง” หลังนมวัวโดนหน้าแค่ 2 นาที ผื่นแดงผุดขึ้นเต็มหน้า บรรดาแม่ๆ ค่อนวงการแห่ส่งกำลังใจ


ทำเอาคุณแม่ลูกสองอย่างสาว “เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา” เกือบน้ำตาตกเพราะสงสารลูกสาวอยู่ไม่น้อยเลย หลังจากที่ “น้องปราง” ลูกสาวคนเล็กเกิดอาการแพ้นมวัวขั้นรุนแรง จนมีผื่นแดงขึ้นเต็มหน้าหลังจากที่ถูกน้ำนมเพียงแค่ 2 นาที




ซึ่งงานนี้สาวเบนซ์ก็ได้เล่าต้นสายปลายถึงอาการแพ้คราวนี้ พร้อมกับโพสต์ภาพน้องปรางที่มีผื่นแดงขึ้นเต็มหน้า ลงในอินสตาแกรมว่า…




“วันนี้ปรางอายุ 1ขวบ 4 เดือน แม่รู้ว่าหนูแพ้นมวัวตั้งแต่หนู 4 เดือน แต่คิดว่าแค่ไม่ย่อยโปรตีนในนมแล้วทำให้อ้วกออกมา แต่วันนี้หนูทำนมพี่ปริมที่อยู่ในถ้วยหก พอนมกระเด็นโดนหน้า หนูเลยเอามือที่เลอะนมมาเช็ด แม่รีบวิ่งมาพาไปล้างหน้าล้างมือแล้ว แต่ไม่ถึง 2 นาที ผื่นแดงก็ขึ้นเต็มหน้าไปหมด หนูแพ้เยอะมากจริงๆ






บทเรียนของแม่คราวนี้ทำให้รู้ว่า แค่สัมผัสนมก็ยังไม่ได้ จะไม่มีคำว่า "แค่นี้คงไม่เป็นไรหรอก" สำหรับหนูอีกแล้ว เรื่องจะกินนมวัวคงอีกนาน เราอดไปด้วยกันนะลูก. #ปราง1ขวบ4เดือน #ปรางผู้ไม่เคยกลัว #เด็กแพ้อาหาร #Feb2020 #mickbenzprim #mickbenzprimprang”

หลังจากที่ “เบนซ์ พรชิตา” ได้เผยภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแม่ๆ ค่อนกว่าวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้ “น้องปราง” หายจากอาการแพ้ในเร็ววันกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @pornchita