รักแรงจากแฟนคลับ! “เบิ้ล ปทุมราช” ถูกดึงกระชาก ตกเวทีกลางงานคอนเสิร์ต (คลิป)

2020-02-11 18:10:21

รักแรงจากแฟนคลับ! “เบิ้ล ปทุมราช” ถูกดึงกระชาก ตกเวทีกลางงานคอนเสิร์ต (คลิป)

Advertisement

รักกันก็บอกดีๆ เล่นเอานักร้องหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” หัวเกือบทิ่มลงเวที เมื่อถูกแฟนคลับบางคนกระชากมืออย่างแรง จนไม่สามารถทรงตัวได้ขณะแสดงคอนเสิร์ต 

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ นักร้องสายลูกทุ่ง “เบิ้ล ปทุมราช” นั่งลงจับมือกับแฟนคลับบนเวทีอย่างเช่นเคย ขณะแสดงคอนเสิร์ตที่วัดดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี แต่ครั้งนี้เห็นทีจะมีแฟนคลับบางท่านรักหนุ่ม “เบิ้ล” มาก ถึงขั้นฉุดกระชากตกลงมาข้างล่างเวที เล่นเอาทั้งเพื่อนร่วมแสดง และแฟนๆ ข้างล่างหลายคนต่างตกใจ เมื่อเห็นตัวหนุ่ม “เบิ้ล” ลอยตกเวทีสูงเกือบ 2 เมตร จึงเร่งหามส่งโรงพยาบาลในทันที



หลังจากเข้ารับการรักษาแล้ว หนุ่ม “เบิ้ล” ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ให้แฟนๆ ได้หายห่วงว่า...



“ ตกเวที แต่ดีขึ้นแล้ว ขอบพระคุณทุกความเป็นห่วง เอกซเรย์ ผลตรวจปกติดีครับ เจ็บช้ำนิดหน่อยเพราะกล้ามเนื้อหลังและคอได้รับการกระแทก จากการตกจากที่สูง ผมโชคดีที่คอไม่สักกะเทียม บ่สั้นยังแต่ชื่อ
คุณหมอให้นอน แต่ผมขอกลับไปพักผ่อนอยู่บ้านรับยาและคำปรึกษาในการดูแลตัวเองครับ ขอบพระคุณ Fcและพี่ๆ น้องๆ ที่เป็นห่วงนะครับ ”


โดยหนุ่มเบิ้ลได้อัปเดตอาการอยู่เรื่อยๆ บอกว่าไม่ต้องห่วง กินข้าว กินยาเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลุยงานคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ (12 ก.พ. 2563) ใครที่ชื่นชอบหนุ่มเบิ้ลรอเจอได้ที่ขอนแก่นนะจ๊ะ 

Cr : เบิ้ล ปทุมราช - Ble Patumrach