มารับขวัญหลานเร็ว “อ๊อฟ” ประกาศเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพื่อนพ้องแห่เอ็นดูความน่ารัก

2020-02-11 10:30:35

มารับขวัญหลานเร็ว “อ๊อฟ” ประกาศเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เพื่อนพ้องแห่เอ็นดูความน่ารัก

Advertisement

น่ารักน่าเอ็นดูเสมือนจริง “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ประกาศก้องกลางไอจีกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เห่อลูกหนักถึงขั้นตั้งชื่อให้ 2 เพศ พร้อมเปิดไอจีให้แฟนคลับติดตาม


เชื่อว่าหลายคนที่เห็นแล้วก็ต้องออกอาการเอ็นดูไม่น้อย หลังจากที่นักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพอย่าง “อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ออกมาโพสต์รูปคู่กับเด็กทารกหน้าฝรั่ง ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความประกาศตัวว่ากำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว โดยหนุ่มอ๊อฟก็ได้เผยภาพคู่เซลฟี่กับลูกน้อย พร้อมใส่แคปชั่นบอกว่า…




“เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวแล้ว พาลูกมาแนะนำตัวให้กับทุกๆ คน น้องขาแขนเป็นปล้อง แก้มยุ้ย มีน้ำหนักตัวพอประมาณ วันไหนเป็นเด็กชาย ให้ชื่อ ด.ช.แดน วันไหนเป็นเด็กหญิง ให้ชื่อ ด.ญ.ดาณิกา ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าบ #reborndoll #rebornbaby” 

งานนี้ก็ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาทักทายคอมเมนต์เอ็นดูความน่ารักของ “น้องแดน” หรือ “น้องดาณิกา” กันยกใหญ่ พร้อมกันนี้ก็ยังมีชาวเน็ตอดที่จะสงสัยใสไม่ได้เลยว่าเด็กทารกที่หนุ่มอ๊อฟประกาศตัวว่าเป็นลูกนั้น คือใคร และเป็นลูกของนักร้องหนุ่มจริงใช่มั้ย ?






ซึ่งคราวนี้ก็มีคนเข้ามาไขข้อสงสัยให้ได้ทราบกันแล้วว่าแท้ที่จริงทารกที่หนุ่มอ๊อฟบอกว่าเป็นลูกนั้นก็คือ ตุ๊กตาเด็กเสมือนจริง (rebornbaby) นั่นเอง

แม้ว่างานนี้น้องแดนหรือน้องดาณิกา จะไม่ใช่ลูกจริงๆ แต่หนุ่มอ๊อฟก็ออกอาการหลงและเห่อไม่น้อย เพราะเจ้าตัวถึงขั้นลงทุนเปิดอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อว่า “@mylittle_deefamily” เอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aofpongsak