“แพนเค้ก” ช็อกข่าว “ผู้กองปุ๊” เสียชีวิต จากการปฏิบัติหน้าที่ เหตุจ่าคลั่งกราดยิงโคราช

2020-02-10 12:15:22

“แพนเค้ก” ช็อกข่าว “ผู้กองปุ๊” เสียชีวิต จากการปฏิบัติหน้าที่ เหตุจ่าคลั่งกราดยิงโคราช

Advertisement

สุดอาลัย “แพนเค้ก เขมนิจ” โพสต์ข้อความดีใจที่ได้รู้จัก หลังทราบข่าว “ผู้กองปุ๊” เสียชีวิตจากปฏิบัติหน้าที่ เหตุจ่าคั่งกราดยิงโคราช 


กลายเป็นเรื่องราวสะเทือนขวัญและสูญเสียครั้งใหญ่ตั้งแต่ต้นปีเลยก็ว่า จากกรณีที่มีทหารคลั่งกราดยิงกลางโคราช ในพื้นที่ห้างดังอย่างเทอร์มินอล 21 เมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 ก.พ. แม้ว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่จะสามารถเคลียร์พื้นที่โดยการวิสามัญผู้ก่อเหตุไปได้แล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ก.พ. ที่ผ่านมา แต่ก็ยังหลงเหลือความเศร้าโศกและสะเทือนใจกับครอบครัวผู้สูญเสียและคนไทยอยู่ไม่น้อยเลย






จากเหตุการณ์นี้ก็ทำให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บมากถึง 58 ราย และเสียชีวิตกว่า 30 ราย ซึ่งในยอดผู้เสียชีวิตนั้นก็มี 2 ตำรวจน้ำดีรวมอยู่ด้วย หนึ่งในนั้นก็คือ “ผู้กองปุ๊ ร.ต.อ. ตระกูล ทาอาษา” คนที่นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” นั้นก็รู้จัก




ซึ่งล่าสุด สาวแพนเค้กก็ได้เผยภาพครั้งหนึ่งในความทรงจำที่เจ้าตัวเคยได้มีโอกาสร่วมเฟรมกับผู้กองปุ๊ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับข้อความว่า…

“เพื่อชาติ ดีใจทีได้รู้จักพี่ปุ๊ พี่ชายที่น่ารักค่ะ #savekorat ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ค่ะ”




หลังจากที่สาวแพนเค้กได้เผยภาพดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการและแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @khemanito