ระทึก! ไฟไหม้โกดังย่านบางใหญ่ วอด 140 ล้าน

2020-02-09 17:40:43

ระทึก! ไฟไหม้โกดังย่านบางใหญ่ วอด 140 ล้าน

Advertisement

เกิดเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสินค้าเคริ่องใช้ไฟฟ้า ย่านบางใหญ่ ค่าเสียหายกว่า 140 ล้านบาท

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.รักเกียรติ แก้วทา สว.(สอบสวน) สภ.บางใหญ่ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้โกดังในซอยไทยร่มเกล้า เลขที่ 19/1 หมู่ 11 ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก. นายพรเทพ ประดับพลอย นายกเทศมนตรีตำบลบางม่วง รถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลต่างๆในพื้นที่ จ.นนทบุรี กว่า 30 คัน รุดไปอำนวยการดับเพลิง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นโกดังเนื้อที่กว่า 1 ไร่ เก็บสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกชนิด อาทิ โทรทัศน์ ตู้เย็น แอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆอีกจำนวนมาก กลุ่มควันและเปลวเพลิงลุกลามอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่าหนึ่งชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด ค่าเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 140 ล้านบาท




สอบสวน น.ส.เฟี้ยะ พนักงานโกดังสินค้าให้การด้วยน้ำเสียงที่ยังตกใจไม่หายว่า ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาพักเที่ยง ตนเองได้ยินเสียงดังที่ผนังติดกับออฟฟิศซึ่งต่อเชื่อมกับโกดังจากนั้นก็เห็นแสงเพลิงไหม้ลุกลามเป็นวงกว้างจึงรีบตะโกนร้องให้คนช่วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยคาดว่าอาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรซึ่งหลังจากนี้จะได้สอบสวนพยานและผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป