นอนไม่หลับเลย "ไผ่ พงศธร" ห่วงใยสถานการณ์ "ทหารโหดกราดยิงห้างดังโคราช"

2020-02-09 10:35:20

นอนไม่หลับเลย "ไผ่ พงศธร" ห่วงใยสถานการณ์ "ทหารโหดกราดยิงห้างดังโคราช"

Advertisement

"ไผ่ พงศธร" นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง โพสต์ไอจี ตามติดสถานการณ์คนร้ายกราดยิงที่ห้างโคราช เป็นปลื้มคุณแม่บินมาอยู่กรุงเทพฯ ด้วยกัน ถึงเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ ก็สุขใจ



ท่ามกลางความสับสนอลหม่าน ผู้คนมากมายวิ่งหนีตายหาทางหลุดออกจากห้างดังโคราชด้วยความชุลมุน ก็มีอีกหนึ่งกำลังใจจากศิลปินที่ยังคอยห่วงใยและเฝ้าติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวอยู่ไม่ห่าง ราวกับเหตุการณ์นั้นมีญาติพี่น้องของตนติดอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายนั้นด้วยก็มิปาน






ล่าสุด "ไผ่ พงศธร" นักร้องเพลงลูกทุ่งชายซูเปอร์สตาร์ชาวไทย สังกัดค่าย แกรมมี่โกลด์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าของฉายาหนุ่มตามฝันจากบ้านไกล ก็เป็นหนึ่งในศิลปินที่แสดงความห่วงใยต่อพี่น้องชาวโคราชและพื้นที่ใกล้เคียง ที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์เลวร้ายอันคาดไม่ถึง หลังเกิดเหตุการณ์คนร้ายที่เป็นชายชาติทหารเกิดคลุ้มคลั่งไล่กราดยิงลูกค้า พนักงาน ผู้ที่เข้ามาใช้บริการในห้าง เดอะเทอร์มินอล 21 สาขาโคราช จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก 





โดยหนุ่ม "ไผ่" ที่ได้รับตัวคุณแม่มาจากต่างจังหวัดเพื่อมาพักผ่อนที่กรุงเทพฯ ด้วยกันเป็นเวลา 2 อาทิตย์ นั้นได้โพสต์ถึงความรู้สึกทั้งดีใจที่คุณแม่มาอยู่ด้วย อีกทั้งยังแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์กราดยิงอย่างอุกอาจที่โคราช บนไอจีส่วนตัวความว่า


"ระหว่างที่ถ่าขึ้นเครื่อง เอาอาหารฝรั่งฮองท้องไปก่อนเด้อครับแม่ ฮอดกรุงเทพแล้วจั่งสิพาไปกินตำหมากฮุ่งเนาะ แม่บอกว่าขออยู่กรุงเทพแค่สองอาทิตย์พอเด้อ แค่นี้ก็ดีใจแล้วครับ มื้อคืนกะนอนบ่หลับเกาะติดสถานการณ์เหตุเกิดที่โคราชตลอด เป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกๆคนที่ปฏิษัติหน้าที่เด้อครับ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตนำเด้อครับ ขอให้จับคนร้ายได้เร็วๆอย่าให้คนบริสุทธิ์ต้องมาจบชีวิตลงย้อนความโหดร้ายของจิตใจของคนๆหนึ่งเลย ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลจิตดลใจของเขาให้เซาสร้างกรรมนี้ต่อ แล้วกะขอให้ทุกคนปลอดภัยเด้อครับสาธุๆ #รู้สึกเป็นห่วง #เป็นกำลังใจให้ครับ"